Văn hóa - Du lịch

Skyscanner: Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn trong mùa hè

Thục Anh (TH) 21/06/2023 - 10:56

Trang web tìm kiếm về du lịch hàng đầu Skyscanner vừa đề xuất Đà Nẵng của Việt Nam nằm trong danh sách những điểm đến lý tưởng cho mùa hè.

Bên cạnh những điểm đến truyền thống ở châu Âu, Skyscanner cũng gợi ý du khách những điểm đến mới mẻ, trong đó có Đà Nẵng với những bãi biển tuyệt đẹp cùng cảnh quan thiên nhiên đầy hấp dẫn.

Mỹ Khê và Non Nước được đánh giá là hai bãi biển đẹp nhất, với tuyệt cảnh có một không hai để du khách thỏa mình bơi lội và tham gia các hoạt động giải trí như lái mô tô nước, cano kéo dù bay, lặn biển ngắm san hô…

cau-vang-o-da-nang-da-noi-tieng-the-gioi..jpg
Cầu Vàng ở Đà Nẵng đã nổi tiếng thế giới.

Sau quãng thời gian thú vị trên biển, hãy tìm cho mình giây phút thư thái tại quần thể di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn với những ngôi chùa Phật giáo linh thiêng như chùa Linh Ứng, chùa Quán Thế Âm, hay tham quan hang động Huyền Không, Huyền Vi… đầy kỳ bí. Ngũ Hành Sơn cũng được đánh giá là điểm dừng chân tuyệt vời để ngắm hoàng hôn.

Năm 2019, Đà Nẵng xếp thứ 15 trong danh sách 52 điểm đến tốt nhất thế giới do Tạp chí nổi tiếng New York Times (Mỹ) bình chọn. Tờ báo hàng đầu nước Mỹ đã không ngần ngại ví Đà Nẵng như "Miami của Việt Nam" nhờ nền ẩm thực độc đáo, hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển.

Sau đó, thành phố sông Hàn lại xuất sắc được Google xếp hạng nhất về "Top điểm đến năm 2020" sau khi thống kê và nghiên cứu dựa trên lượt tìm kiếm khách sạn về kế hoạch du lịch của người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Skyscanner: Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn trong mùa hè