Siêu mẫu Kate Moss bị cảnh sát hộ tổng khỏi máy bay

Hà Thu (theo Dailymail)| 08/06/2015 18:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số phương tiện truyền thông phương Tây đồng loạt đưa thông tin siêu mẫu Kate Moss bị cảnh sát hộ tống rời máy bay tại sân bay Luton, London, Anh vì hành vi gây rối trật tự.

Các báo đưa tin rằng, Kate Moss đi chuyến bay của hãng EasyJet vừa khởi hành trưa ngày 7- 6 từ Bodrum của Thổ Nhĩ Kỳ đến Anh. Trong thông cáo của mình, cảnh sát Bedfordshire viết: “Chúng tôi được gọi đến để áp giải hành khách được báo cáo là quấy rối trên chuyến bay hạ cánh tại sân bay Luton”. Do không có khiếu nại chính thức nên Kate Moss không bị bắt giữ.

Siêu mẫu Kate Moss bị cảnh sát hộ tổng khỏi máy bay

Hãng EasyJet chở siêu mẫu Kate Moss

Trong khi đó, hãng EasyJet xác nhận, cảnh sát đã đến để hộ tống một hành khách do hành vi người này trên chuyến bay EZY2232. Kate Moss đến Thổ Nhĩ Kỳ để cùng bạn bè mừng sinh nhật lần thứ 50 của nữ diễn viên Sadie Frost. Tất cả đã có những giây phút thư giãn, thoải mái tại đây.

Siêu mẫu Kate Moss bị cảnh sát hộ tổng khỏi máy bay

Tờ Dailymail thông tin thêm rằng, Kate Moss không phải siêu mẫu đầu tiên gặp rắc rối khi đi máy bay. Năm 2008, Naomi Campbell bị cấm bay từ British Airways sau khi gây nhau gay gắt với nhân viên hàng không về hành lý thất lạc và sau đó làm náo loạn cả chuyến bay, thậm chí, “tung cước” với một nhân viên cảnh sát…

Nhiều sao khác cũng không ít lần gặp rắc rối khi đi máy bay. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, siêu mẫu  Kate Moss chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ thông tin này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Kate Moss bị cảnh sát hộ tổng khỏi máy bay