Siêu mẫu Hữu Long: "Tôi bất ngờ khi rơi vào vòng dance-off"

Sơn Trí| 19/02/2014 22:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thực sự lúc đó, Long cảm thấy rất bất ngờ và thú thực là có một chút thất vọng. Tuy nhiên, những cảm xúc ấy chỉ diễn ra vài giây thôi, bởi ngay sau đó, Long phải lập tức lấy lại tinh thần để thực hiện màn dance-off” – Hữu Long cho hay.

Được đánh giá là nhân tố gây bất ngờ của “Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ 5, ấn tượng mà Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2012 mang đến cho khán giả có thể gói gọn trong một từ “chuyên nghiệp”. Chuyên nghiệp trong kỹ thuật Dancesport, chuyên nghiệp ở phong cách trình diễn và phối hợp khéo léo với bạn nhảy, Hữu Long trở thành cái tên được nhiều người kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong cuộc thi lần này. Thế nhưng, trong “Đêm nhạc Opera và Hiphop” tuần vừa rồi, cặp đôi Hữu Long - Elena lại bất ngờ rơi vào vòng nguy hiểm với tổng số điểm bình chọn thấp thứ hai sau cặp đôi Hoàng Mập - Gabi và cả hai cặp đôi này đã phải cùng nhau tranh tài bằng một điệu Tango để chọn ra người được đi tiếp.

Siêu mẫu Hữu Long:

Chia sẻ về cảm xúc khi lọt vào “danh sách đen”, chàng siêu mẫu cho biết: “Thực sự lúc đó, Long cảm thấy rất bất ngờ và thú thực là có một chút thất vọng. Tuy nhiên, những cảm xúc ấy chỉ diễn ra vài giây thôi, bởi ngay sau đó, Long phải lập tức lấy lại tinh thần để thực hiện màn dance-off. Tuy bài nhảy của Long ở đêm thi này không được giám khảo đánh giá cao, một phần là do Long đã chọn người dựng bài không phù hợp, nhưng khi thấy MC Nguyên Khang gọi tên mình, Long vẫn không tránh khỏi cảm giác bất ngờ. Nhưng không sao cả, vì điều này sẽ giúp Long có thêm động lực để nhảy tốt hơn nữa, hoàn thiện mình hơn nữa để được khán giả yêu mến ở những vòng thi tiếp theo. Long tin rằng, nếu khán giả nhìn thấy được nỗ lực của một người xuất thân là người mẫu như Long, chưa từng một lần học nhảy, cũng không có được các thế mạnh về nhạc cảm hay lượng fan hùng hậu như các thí sinh khác, khán giả sẽ ghi nhận những cố gắng của Long và sẽ bình chọn cho Long”.

Siêu mẫu Hữu Long:

Tuy tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” với tiêu chí “là một người mẫu và đến với cuộc thi để mong được học hỏi” nhưng ngay đêm thi đầu tiên, Hữu Long đã tỏa sáng với kỹ thuật điêu luyện, phong thái trình diễn thoải mái và tự tin và giành được 36 điểm. Đêm liveshow 2, Hữu Long bứt phá vươn lên dẫn đầu với 39 điểm. Duy trì cùng một số điểm là 36 điểm cho cả ba liveshow tiếp theo, Hữu Long phần nào thể hiện được phong độ ổn định trong những màn trình diễn của mình. Tuy nhiên, với một cuộc thi mà tất cả thí sinh đều ngang tài, ngang sức thì ổn định không có nghĩa là an toàn. Giành được tấm vé an toàn từ tay Hoàng Mập ở vòng nguy hiểm nhờ số lượng bình chọn cao hơn, nhưng Hữu Long sẽ phải ghi nhớ cảm giác căng thẳng vừa qua để thể hiện mình nhiều hơn nữa ở những đêm thi tới.

Siêu mẫu Hữu Long:

Cùng với Hữu Long, các thí sinh còn lại cũng hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tiết mục bứt phá và đặc sắc trong đêm liveshow 6 với chủ đề “Điệu nhảy kết hợp” vào lúc 21g ngày 22/02/2013 trên kênh VTV3.

Siêu mẫu Hữu Long:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Hữu Long: "Tôi bất ngờ khi rơi vào vòng dance-off"