Sĩ Thanh - Ngọc Thảo hòa giọng ủng hộ chiến sĩ biển đảo

Sơn Trí| 19/05/2014 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận lời tham gia dự án “Người Việt Nam” của nhạc sĩ Nhất Trung, 2 người đẹp rất hào hứng vì góp một phần động viên tinh thần đến các chiến sĩ biển đảo.

Dự án “Người Việt Nam” là một dự án đầy ý nghĩa của nhạc sĩ Nhất Trung khởi xướng. Anh cho biết mình thực hiện dự án này nhằm cổ động tinh thần yêu nước của thanh niên Việt Nam cũng như gây quỹ ủng hộ các chiến sĩ đang phải ngày đêm chiến đấu bảo vệ lãnh hải, lãnh thổ.

Sĩ Thanh - Ngọc Thảo hòa giọng ủng hộ chiến sĩ biển đảo
Nhạc sĩ Nhất Trung

Là một trong những nghệ sĩ trẻ tham gia trong dự án này, Sĩ Thanh chia sẻ rằng cô rất tự hào và cảm thấy hạnh phúc khi có hành động thiết thực nhằm gửi lời động viên đến các chiến sĩ đang bảo vệ vùng lãnh thổ Việt Nam. Sĩ Thanh chia sẻ: “Tình hình biển Đông đang là điều mà mỗi người Việt ngày ngày dõi theo, nếu không thể chung tay tiếp sức với các chiến sĩ, thì hy vọng những người trẻ có ý thức riêng, làm tốt công việc của riêng mình, tỉnh táo để biết đâu là đúng sai. Đừng tạo thêm cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng cũng như tạo hình ảnh xấu về nước nhà trong mắt bạn bè thế giới. Thông qua ca khúc này, ngoài gửi một lời động viên tinh thần, Sĩ Thanh cũng hy vọng khi nghe lời của bài hát mà mọi người đoàn kết lại với nhau hơn, đây là điều đất nước đang cần ở tất cả chúng ta”.

Sĩ Thanh - Ngọc Thảo hòa giọng ủng hộ chiến sĩ biển đảo 
Sĩ Thanh mặt áo có lá cờ Việt Nam thu âm ca khúc

Bên cạnh đó, hotgirl Ngọc Thảo cũng chia sẻ, dù rằng ca hát không phải là thế mạnh của cô, nhưng bất cứ việc gì có thể góp công sức vì đất nước thì cô gái trẻ này cũng rất nhiệt tình tham gia. “Người Việt Nam là một ca khúc mang đến thông điệp vô cùng tích cực, ý nghĩa, với mong muốn trong tình hình hiện tại những người trẻ chung tay đoàn kết để không bị kẻ xấu lợi dụng lòng yêu nước của mình. Và đây cũng là dự án từ thiện nhằm ủng hộ đến các chiến sĩ nơi biển đảo, là một hành động thực tế nhất, Thảo mong rằng ca khúc sẽ nhận được sự ủng hộ từ các khán giả trẻ, từ đó lan truyền tinh thần tốt đẹp của ca khúc đến với mọi người!” – Ngọc Thảo nói.

Sĩ Thanh - Ngọc Thảo hòa giọng ủng hộ chiến sĩ biển đảo
Hotgirl Ngọc Thảo mặc áo chữ "Tôi yêu Việt Nam

Ý nghĩa của ca khúc “Người Việt Nam”: Nhắc lại truyền thống bất khuất chống giặc ngoại xăm của ông cha hàng ngàn năm qua, thể hiện quan điểm người Việt Nam yêu hòa bình và sống tự cường với bạn bè năm châu. Đồng thời, kêu gọi mọi người phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc, chỉ cần chúng ta đoàn kết lại chắc chắn vượt qua mọi khó khăn. Tác giả của ca khúc, cũng là người khởi xướng dự án này, nhạc sĩ Nhất Trung chia sẻ: “Rất mong mọi người không xem đây là 1 hành động vụ lợi nào đó trong lúc đất nước đang gặp khó khăn, tất cả anh chị em làm chương trình này chỉ mong muốn 1 điều duy nhất thông qua chương trình này cổ động tinh thần yêu nước của thanh niên Việt Nam. Sự đoàn kết của nhân dân Việt Nam sẽ là sức mạnh to lớn giúp chúng ta chiến thắng và bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sĩ Thanh - Ngọc Thảo hòa giọng ủng hộ chiến sĩ biển đảo