Shop Thanh Tâm Phú Thọ: Chuyên các sản phẩm thời trang giá sỉ

PV| 15/03/2021 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa hàng vạn shop kinh doanh hàng thời trang, hãy cùng “nghía” qua Shop Thanh Tâm tại Phú Thọ, nơi được đông đảo chị em truyền tai nhau dạo gần đây.

Phong cách thời trang trẻ trung, sang trọng tại Shop Thanh Tâm

Vì sao Shop Thanh Tâm trở thành cái tên siêu hot của chị em tại Phú Thọ?

Shop Thanh Tâm vốn được biết đến là một nơi cung cấp các mặt hàng thời trang nữ đón đầu các xu hướng làm đẹp để phục vụ mọi đối tượng khác hàng.

Shop Thanh Tâm kinh doanh các mặt hàng thời trang chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đặc biệt, với cản sản phẩm thời trang chất lượng, đón đầu xu hướng với mức giá hợp lý. Các mặt hàng tại shop luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khách hàng.

Shop Thanh Tâm chuyên các mặt hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài

Shop thời trang Thanh Tâm có gì mà chị em đắm say đến thế?

Shop Thanh Tâm mở rộng kinh doanh sang mạng xã hội Facebook dưới hình thức livestream bán hàng do chính chủ shop làm mẫu. Những buổi livestream bán hàng trực tiếp của Thanh Tâm luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của hội chị em không chỉ ở Phú Thọ, quê hương của cô mà trên khắp cả nước. Với tốc độ ‘chia sẻ” chóng mặt và luôn trong tình trạng “đồ vừa mặc lên đã có khách chốt”.

Chủ Shop Thanh Tâm xinh đẹp trong các buổi livestream bán hàng cho shop thời trang mang tên cô

Điểm sơ qua các mặt hàng được ưa chuộng nhất tại Shop Thanh Tâm có thể kể đến những set đồ bộ ngủ đẹp mặt với chất liệu, mẫu mã đa dạng; những bộ áo liền quân jumsuits thời thượng, áo sơ mi cơ bản, đến những chiếc đầm body sang trọng, đầm dạ hội bắt mắt…đều là những sản phẩm được yêu thích bậc nhất tại Shop Thanh Tâm.

Mức giá hợp lý dao động từ vài chục đến 300,000 VNĐ được xem như quá ổn cho những sản phẩm chất lượng và chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Phong cách thời trang trẻ trung của Shop Thanh Tâm

Giải thích về lý do hàng hiệu mà giá siêu bình dân này, cô chủ 9x Thanh Tâm cho biết:

“Shop Thanh Tâm có kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh các mặt hàng nhập khẩu và gia công nội địa, nên chúng tôi tìm được nguồn cung cấp tận gốc, nhập hàng tận xưởng gia công, hơn nữa, Shop Thanh Tâm luôn nhập hàng với số lượng lớn, nên được mức giá rất tốt. Chính vì vậy, khi bán ra cho khách hàng chúng tôi cũng lấy một mức giá tốt như vậy. Bên cạnh đó, khách hàng của Shop Thanh Tâm không chỉ là những vị khách lẻ, mà chủ yếu là khách sỉ ở khắp các tỉnh thành Việt Nam, nên chúng tôi bán giá ra rất nhẹ so với thị trường, quan điểm lấy số lượng và chất lượng đi đầu, nên may mắn nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng, rất nhiều khách hàng đã mua sản phẩm của Shop Thanh Tâm, sau đó trở thành khách hàng VIP và giới thiệu cho bạn bè, người thân rất nhiều. Đây chính là điều hạnh phúc nhất của bất cứ shop thời trang nào”

Kho hàng của Shop Thanh Tâm

Quý độc giả quan tâm đến Shop Thanh Tâm có thể ghé thăm shop theo địa chỉ sau:

Facebook: https://www.facebook.com/ThanhTam07091993/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shop Thanh Tâm Phú Thọ: Chuyên các sản phẩm thời trang giá sỉ