SBS cáo buộc Indonesia "đạo" lại nội dung của "Vì sao đưa anh tới"

Tora| 05/05/2014 10:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phía SBS cũng đang chuẩn bị những thủ tục cần thiết để khởi kiện đơn vị phát hành trái phép phiên bản "Vì sao đưa anh tới" ở Indonesia.

Một nguồn tin mới đây đã cho biết, một phiên bản của "Vì sao đưa anh tới" ở Indonesia đã bị phía SBS tố cáo là "đạo" lại nội dung của phiên bản gốc. Theo một đại diện về nội dung của SBS, phiên bản của Indonesia không được mua lại mà chỉ làm "nhái" theo: "Bộ phim này không phải là bộ phim được làm lại một cách hợp pháp với tất cả các điều luật. Đây có thể được xem là một hành động "đạo" lại nội dung một cách trắng trợn" - vị đại diện này cho hay.

Theo đó, bộ phim "Kau Yang Berasal Dari Bintang" của Indonesia được cho là có nội dung y hệt "Vì sao đưa anh tới" của Hàn Quốc. Bộ phim này đang được phát hành bởi mạng lưới truyền hình Indonesia Rajawali Citra Televisi Indonesia (RCTI) và đang có số lượng người xem rất cao. Theo một vài hãng tin ở Trung Quốc thì nội dung của  "Kau Yang Berasal Dari Bintang" có nội dung gần giống với phiên bản gốc.

SBS cáo buộc Indonesia
Bộ phim Kau "Yang Berasal Dari Bintang" của Indonesia đang bị cáo buộc
"đạo" lại nội dung của "Vì sao đưa anh tới"

Đại diện của SBS cho biết, họ đang tiến hành đàm phán về việc bán bản quyền với một công ty khác ở Indonesia về bộ phim và cũng đang chuẩn bị những thủ tục để khởi kiện RCTI về việc "đạo" nội dung.

Được biết, "Vì sao đưa anh tới" đã phá vỡ kỷ lục ở nhiều quốc gia châu Á khác nhau với diễn xuất cực tốt của Kim Soo HyunJeon Ji Hyun. Đây cũng là bộ phim góp phần đưa tên tuổi của cả hai lên vị trí những ngôi sao Hallyu hàng đầu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SBS cáo buộc Indonesia "đạo" lại nội dung của "Vì sao đưa anh tới"