Savills đạt giải SuperBrand ngành bất động sản trong 8 năm liên tiếp

Như Nguyễn - Hương Linh| 24/02/2016 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Savills tiếp tục dẫn đầu hạng mục Đơn vị tư vấn/ đại lý bất động sản trong bảng xếp hạng các thương hiệu kinh doanh xuất sắc nhất Anh quốc năm 2016, vượt qua các đối thủ bao gồm CBRE, BNP Paribas Real Estate, Knight Frank và Strutt & Parker.

Quá trình khảo sát các thương hiệu kinh doanh xuất sắc nhất được thực hiện độc lập bởi Trung tâm Phân tích Thương hiệu (The Centre for Brand Analysis). Với sự tham gia của nhiều chuyên gia và 2.500 nhà kinh doanh chuyên nghiệp, cuộc khảo sát đã lựa chọn ra các thương hiệu B2B (Doanh nghiệp tới doanh nghiệp) mạnh nhất Anh quốc từ danh sách ban đầu gồm tổng số 1.500 thương hiệu. Quá trình khảo sát này được tiến hành dựa trên 3 yếu tố quan trọng: chất lượng, độ tin cậy và dịch vụ khác biệt.

Trong suốt quá trình bình chọn, tất cả những thương hiệu tham gia đều phải tuân theo một tiêu chí: “Mỗi thương hiệu được vinh danh Superbrand phải có được danh tiếng tốt nhất trong lĩnh vực hoạt động của mình, phải mang đến cho khách hàng những lợi ích hữu hình hoặc vô hình vượt trội các đối thủ cạnh tranh, và là điều mà khách hàng mong muốn và công nhận”.

Savills đạt giải SuperBrand ngành bất động sản trong 8 năm liên tiếp

Mark Ridley, Tổng Giám đốc Điều hành Savills tại Anh quốc và châu Âu cho biết: “Savills một lần nữa đươc bình chọn là thương hiệu kinh doanh bất động sản hàng đầu Anh quốc. Đây là minh chứng cho những dịch vụ đẳng cấp thế giới mà chúng tôi cung cấp và các giá trị mà những người bình chọn tìm kiếm bao gồm chất lượng, độ tin cậy và dịch vụ khác biệt. Ba yếu tố này luôn là tiêu chí xuyên suốt trong hoạt động kinh doanh của Savills. Một công ty ngày càng mở rộng sẽ dễ dàng đánh mất đi những giá trị làm nên thành công, nhưng trên thực tế, việc khách hàng và đối tác tiếp tục công nhận Savills là thương hiệu kinh doanh bất động sản xuất sắc nhất chính là minh chứng cho thấy chúng tôi đã luôn áp dụng những tiêu chí cốt lõi này vào công việc kinh doanh của mình”.

Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên sàn chứng khoán London. Công ty được thành lập năm 1855, có bề dày kinh nghiệm với hơn 700 văn phòng và công ty thành viên, hơn 30.000 nhân viên trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, châu Phi và Trung Đông.

Giải thưởng Superbrands là tiêu chí đánh giá hàng năm nhằm vinh danh các thương hiệu hàng tiêu dùng và B2B (Doanh nghiệp tới doanh nghiệp) mạnh nhất trên toàn nước Anh.

Các thương hiệu không phải đăng ký hay trả phí để được tham gia. Thay vào đó, quá trình đánh giá được thực hiện với một quy trình chọn lọc khắt khe và độc lập. Thương hiệu kinh doanh hàng đầu của Anh quốc được bầu chọn bởi một nhóm các chuyên gia và 2.500 nhà doanh nghiệp riêng lẻ. Sự bầu chọn của các doanh nghiệp này được quyết định từ quá trình chọn lọc độc lập của Trung tâm Phân tích Thương hiệu (The Centre for Brand Analysis - TCBA). Đây là nơi chuyên đánh giá hàng ngàn thương hiệu thuộc hơn 50 lĩnh vực khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Savills đạt giải SuperBrand ngành bất động sản trong 8 năm liên tiếp