Sau tiệc nhậu, nam thanh niên chết nằm sấp bên đường

Tuyến Trang| 29/07/2015 12:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhậu ở tiệc cưới không “đủ đô”, thanh niên trở về nhà lấy xe đi nhậu tiếp dẫn đến thiệt mạng.

Sáng ngày 29/7, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, vừa bàn giao thi thể của một thanh niên được người dân phát hiện chết trong tư thế nằm úp mặt xuống đất, bên cạnh chiếc xe máy của nạn nhân.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, trưa 27/7, người dân sống quanh khu vực cầu Ông Lớn (thuộc ấp Kinh Hòn, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời) bất ngờ phát hiện một chiếc xe máy ở bên đường, không thấy chủ ở đâu nên tò mò đến tìm hiểu thì phát hiện thi thể của một thanh niên nằm cách chiếc máy khoảng 10 mét với tư thế úp mặt xuống đất. Lập tức, người dân gọi điện thoại trình báo với công an địa phương.

Tiếp nhận thông tin từ người dân, lực lượng làm nhiệm vụ Công an xã Khánh Bình Tây đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo cấp trên. Theo xác định của lực lượng làm nhiệm vụ, nạn nhân tên Trần Trọng Hữu (SN 1991, ngụ ấp Đá Bạc, xã Khánh Bình Tây).

Chiều cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ đã liên hệ được với gia đình nạn nhân, hoàn tất các thao tác nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Theo lời của người nhà nạn nhân cho biết, vào tối hôm trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, Hữu đã đi dự tiệc cưới của người hàng xóm đến khoảng 22h mới về nhà. Tuy nhiên, khi mới về thanh niên 24 tuổi này lại lấy xe máy đi nhậu tiếp, đến sáng hôm sau thì phát hiện vụ việc.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau tiệc nhậu, nam thanh niên chết nằm sấp bên đường