Sau thảm kịch, Charlie Hebdo “cháy hàng”

Nguyễn Hoa| 14/01/2015 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau vụ tấn công giết chết 12 người, tạp chí Charlie Hebdo lại tiếp tục ra phiên bản mới nhất của tạp chí bán trên thị trường ngày hôm nay (14/1). Phiên bản mới nhất là đã hiệu ứng trên cả tuyệt vời.

Theo báo cáo trước đó, trang nhất của tờ tạp chí lại sử dụng tranh biếm họa của nhà tiên tri Muhammad cầm trên tay dòng chữ "Je suis Charlie ".

Mặc dù họ đã nhận được cảnh báo có thể bị đe dọa tấn công tương tự từ những kẻ cực đoan, tuy nhiên, các biên tập viên của Charlie Hebdo dường như không quan tâm đến cảnh báo đó. Phiên bản mới nhất của Charlie Hebdo được phân phối đến các sạp vào 6 giờ sáng nay (giờ địa phương). Một điều thành công ngoài mong đợi là tại nhiều sạp báo nó đã được bán hết  trước 8 giờ sáng cùng ngày.

"Chúng tôi đã bán được 75 tạp chí Charlie Hebdo vào sáng nay. Bây giờ, tất cả tạp chí đã được bán ra và chúng tôi đang chờ đợi nguồn cung cấp mới "-một chủ sạp báo cho biết.

Rất nhiều người thiếu may mắn đã không thể có được tờ tạp chí này vào sáng ngày hôm nay.

Tạp chí Charlie Hebdo cũng được bán trên các trang của eBay.  Mặc dù có thông tin rằng, những người bán đã không hưởng hoa hồng để đồng hành cùng Charlie Hebdo nhưng trên thực tế họ đã nâng giá tạp chí và hưởng lợi khi rất nhiều độc giả muốn có phiên bản mới nhất của Charlie Hebdo.

"Trong vài tuần qua, tạp chí Charlie Hebdo có một phép lạ. Tờ tạp chí trong tay của bạn là kết quả và niềm tự hào của chúng tôi”- các biên tập viên tạp chí nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau thảm kịch, Charlie Hebdo “cháy hàng”