Sau Galaxy Note 7, iPhone 7 lại gặp vận rủi

Minh Thi| 15/10/2016 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đoạn video, người đàn ông ở Hà Nam, Trung Quốc cho biết, chiếc iPhone 7 của thương hiệu nổi tiếng hình quả táo cắn dở đã bất ngờ phát nổ trong khi anh đang quay video.

Sau Galaxy Note 7, iPhone 7 lại gặp vận rủi

Hình ảnh chiếc iPhone 7 màu vàng hồng bị tách làm đôi của người đàn ông ở Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: The Paper

Trong khi thông tin về những vụ nổ liên quan đến Samsung Galaxy Note 7 - sản phẩm mới nhất và hot nhất hiện nay đang dày đặc trên các phương tiện truyền thông thì mới đây, hình ảnh chiếc iPhone 7 màu vàng hồng bị tách làm đôi đã gây ra cơn rúng động mạnh trong cộng đồng mạng.

Hồi đầu tuần, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video, trong đó người đàn ông ở Trịnh Châu, miền trung tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cho biết, chiếc điện thoại đời mới của thương hiệu nổi tiếng hình quả táo cắn dở đã bất ngờ phát nổ trong khi anh đang quay video.

Qua lời kể của người đàn ông này, chiếc điện thoại đã nổ làm đôi, còn tay trái của anh thì bị sưng và có một vài vết thương trên khuôn mặt.

Không giống như các vụ nổ Galaxy Note 7, chiếc iPhone 7 nói trên phát nổ song không để lại vết cháy, và pin thì vẫn còn trong tình trạng bình thường.

Đây là vụ nổ đầu tiên liên quan đến iPhone xảy ra tại Trung Quốc. The Paper cho biết, đại diện Apple Trung Quốc đã thông báo sự cố kể trên tới trụ sở chính. Tuy nhiên, cũng giống như các vụ nổ liên quan đến iPhone trước đó, thông tin liên quan không hề được tiết lộ và Apple cũng không hề đưa ra bất kỳ lời phản hồi nào.

Trước đó, một vụ nổ iPhone 6 Plus xảy ra ở California (Mỹ) đã khiến thiết bị hư hỏng hoàn toàn. Còn gần đây, một sinh viên Mỹ gặp nạn sau khi chiếc iPhone 6 Plus của anh bất ngờ phát nổ ngay trong túi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Galaxy Note 7, iPhone 7 lại gặp vận rủi