Sau cuộc nhậu, rút dao đâm bạn gái rồi bỏ trốn

T.T(TH)| 23/01/2016 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp Võ Phước Quang (tự Tý, 26 tuổi, ngụ Châu Thành, An Giang) về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 17 giờ ngày 17/1, Phước Quang cùng Hà Thanh Quang và 3 người khác tổ chức uống rượu tại nhà của chị Lữ Thị Kim Hà (21 tuổi, là bạn gái của Phước Quang, ngụ tại ấp Hòa An, xã Mong Thọ, Châu Thành, Kiên Giang).

Sau cuộc nhậu, đến khoảng 22 giờ, Phước Quang lấy xe của Thanh Quang đưa bạn về và bị Cảnh sát giao thông kiểm tra, giữ xe vì không có giấy tờ, đồng thời điều khiển xe trong lúc có nồng độ cồn vượt quá mức quy định.

Về đến nhà, Phước Quang kể lại sự việc cho chị Hà và Thanh Quang nghe. Lúc này, giữa chị Hà và Phước Quang xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, Phước Quang đã dùng chân đá chị Hà khi chị này đang nằm trên võng. Bực tức, chị Hà đã dùng vỏ chai bia ném về phía Phước Quang nhưng không trúng.

Thấy vậy, Phước Quang liền chộp lấy con dao gần đó, đâm vào lưng chị Hà và giật điện thoại của anh Thanh Quang rồi bỏ trốn về An Giang.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng chị Hà đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Thanh Quang sau đó đã đến trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Sau 2 ngày lẩn trốn, Phước Quang bị bắt giữ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau cuộc nhậu, rút dao đâm bạn gái rồi bỏ trốn