Sau bao biến động, Vân Hugo mạnh mẽ hơn ngày hôm qua

Hà Thu| 27/11/2016 06:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vân Hugo khẳng định nói ra bệnh tật không phải để câu view hay cầu xin sự thương hại. 7 năm với bao biến động, cô và con trai vẫn bên nhau và mãi yêu nhau như những ngày đầu.

Không câu view hay cầu xin sự thương hại

Những ngày qua, thông tin MC Thanh Vân Hugo bị nhược thị, gần như một bên mắt bị hỏng và giọng nói thì đang mất dần khiến dư luận vô cùng xót xa. Đấy là thời điểm cô đang ở nước ngoài. Để mọi người ở nhà yên tâm, Vân Hugo tỏ rõ tinh thần lạc quan, chống chọi lại bệnh tật như cô vẫn và sẽ mãnh mẽ đối diện trong nhiều năm qua, chẳng khác nào quyết định làm mẹ đơn thân sau đổ vỡ hôn nhân.

Trong khi nhiều anh em, bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia sẻ, động viên, gửi cả các bài thuốc chữa trị cho cô thì cũng có một số ý kiến cho rằng việc cô bất ngờ chia sẻ về bệnh tình của mình là có mục đích riêng.

Sau bao biến động, Vân Hugo mạnh mẽ hơn ngày hôm qua

Vân Hugo vẫn giữ nụ cười lạc quan, vui vẻ sau từng ấy năm đổ vỡ hôn nhân và sóng gió cuộc đời

Đáp trả lại những nghi ngờ đó, Vân Hugo khẳng định việc cô chia sẻ về bệnh tình của mình trong chương trình Ghế không tựa vừa qua không phải để câu view hay cầu xin sự thương hại, giúp đỡ của bất cứ ai. Nữ diễn viên phim Nhật ký vàng anh cũng gửi lời biết ơn tới những người vẫn luôn quan tâm đến mình trong suốt thời gian qua.

“Tôi đã từng nghĩ tôi hiểu nhầm một vài người ..

Nhưng thật buồn lại là hiểu đúng !

Có nhiều người nhìn luôn vui vẻ, không có nghĩa họ không biết buồn. Cái mà bạn mới biết, không có nghĩa nó mới xảy ra. Và không phải khi người ta chia sẻ, là người ta phải có 1 động cơ nào đó !

Về đến Việt Nam có quá nhiều tâm sự chất chứa.

Chỉ mong mọi người hiểu Vân biết ơn sự quan tâm của mọi người rất rất nhiều và không bao giờ có mục đích nói ra để câu like câu view hay cầu xin sự thương hại giúp đỡ của bất cứ ai.

Trước giờ Vân thế nào, sẽ mãi luôn tự chủ, lạc quan và cố gắng như thế !

Cám ơn tất cả mọi người !!!”.

Đó là những gì Vân Hugo vừa viết trên trang cá nhân của mình ngay sau chuyến đi Trung Quốc vừa qua. Đúng là người mẹ đơn thân ấy vẫn lạc quan, vẫn vui vẻ nhưng tâm trạng lại chất chứa nhiều hơn sau khi nói ra bệnh tình.

Cô cho rằng: “Cuộc đời một cô gái trưởng thành, càng biết sửa mình, càng gặp được nhiều điều tốt đẹp”. Phải chăng, việc nói ra bệnh tình đã khiến cô chiêm nghiệm được nhiều thứ. Trải qua từng ấy đau khổ, từng ấy khó khăn vẫn không làm Vân Hugo từ bỏ những điều tốt đẹp mà một cô gái trưởng thành có được.

“Mạnh mẽ hơn ngày hôm qua”

Sau bao biến động, Vân Hugo mạnh mẽ hơn ngày hôm qua

Vân Hugo tự hứa với chính mình:" Sẽ mạnh mẽ hơn ngày hôm qua"

Hôn nhân tan vỡ, con trai bị sang chấn tâm lý, ám ảnh việc bố mẹ ly hôn, giờ đây bản thân Thanh Vân Hugo đã hỏng hoàn toàn một bên mắt, đồng thời có nguy cơ mất giọng nói và phải bỏ nghề MC yêu thích của mình.

Có thể thấy, cô hot girl đời đầu của Hà Nội ngày nào đã trở thành bà mẹ đơn thân kiên cường sau từng ấy bão giông của cuộc đời. Không còn là chị Kính Hồng nhí nhảnh dễ thương nữa, nhưng vẫn là Vân Hugo của tinh thần lạc quan và vui vẻ. Thời điểm cô công khai bệnh tình, cũng vừa tròn 7 năm cô và cậu con trai tên Bin có nhau trong đời.

Sau bao biến động, Vân Hugo mạnh mẽ hơn ngày hôm qua

Vân Hugo và con trai đã bên nhau tròn 7 năm sau bao biến động

“Tròn 7 năm đã trôi qua với bao biến động...Mẹ con mình vẫn mãi bên nhau và yêu nhau như những ngày đầu, con yêu nhé”- Vân Hugo thì thầm với con trai yêu. Thế mới biết, sau bao giông tố, cô và con trai vẫn bên nhau. Với cô, cậu con trai chính là lẽ sống quan trọng nhất đời.

Có lần Vân  Hugo chia sẻ: "Mình buồn nhất cũng vì con thôi, không người đàn ông nào có thể làm mình buồn được ngoài người đàn ông 7 tuổi ấy”.

Để giành quyền nuôi con sau đổ vỡ hôn nhân,Vân Hugo chấp nhận tay trắng để có Bin ở bên cạnh. Giờ đây, “chị Kính Hồng” vượt qua cả khủng hoảng tinh thần của mình lẫn của con mình. Cô kiên trì không nản chí để giúp con trai chữa lành sang chấn tâm lý, trở thành một cậu bé bình thường, yêu đời, hòa đồng và biết sống mạnh mẽ hơn. Thậm chí vượt qua cả khao khát thường tình của một người phụ nữ luôn thèm bờ vai một người đàn ông để tựa vào, cũng sau hơn chục năm đó, Vân Hugo đã tự gây dựng cho mình một cuộc sống tự do, tự chủ, đầy đủ, sung túc, hạnh phúc và đầy ý nghĩa mỗi ngày. Bởi bây giờ, cô tự nhủ: “Mạnh mẽ hơn ngày hôm qua”. Cũng vì thế, Vân Hugo càng trưởng thành, những đau khổ của ngày hôm qua cũng sẽ không làm chùn bước chân cô mà chỉ làm cô thêm mạnh mẽ hơn.

Như chính cô đã chia sẻ trong chương trình Ghế không tựa, khi thấy ai cũng có vẻ bất ngờ và bị sốc về bệnh tình của mình, Vân Hugo nhắn nhủ:"Mọi người hãy vui lên đi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau bao biến động, Vân Hugo mạnh mẽ hơn ngày hôm qua