Sau 1 tuần mất tích, cô gái đi chơi cùng người yêu đã trở về

Tuyết Nhung(TH)| 10/09/2016 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 1 tuần, chị Dương Thị Thuần làm công nhân công ty Sam Sung Thái Nguyên đã trở về. Lý do khiến Thuần không liên lạc được với gia đình vì bị Công an phát hiện khi sang Trung Quốc lấy hàng nên đã bỏ trốn.

Chiều 9/9, gia đình chị Dương Thị Thuần (SN 1995, trú tại xã Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn) vui mừng khi nhận được tin con gái đã trở về nhà khi vẫn an toàn sau hơn 1 tuần mất tích bí ẩn.

Sau 1 tuần mất tích, cô gái đi chơi cùng người yêu đã trở về

Hình ảnh của Thuần - Ảnh: Facebook

Người ra đón Thuần tại bến xe là My người bạn làm cùng cơ quan. Người này cho biết: “Vào 14h ngày 9/9, chị ra bến xe Thái Nguyên cũ đón Thuần về phòng trọ nghỉ ngơi. Sau một chuyến đường dài cùng với việc trải qua một cuộc hành trình nơi đất khách nên Thuần hơi phờ phạc và mệt mỏi”.

Khi được hỏi về việc vì sao gia đình không thể liên lạc được với Thuần thì cô gái này cho hay: Thuần đi cùng với một chị sang Trung Quốc lấy hàng. Bị Công an phát hiện nên phải trốn chạy.

Trên đường bỏ trốn, nhóm bạn gặp được một người Việt Nam sinh sống bên Trung Quốc cho tiền và giúp đỡ bắt đầu về nước. Hiện tại, công ty Samsung cho phép Thuần nghỉ việc để đi trình báo với Công an Thái Nguyên về sự việc mất tích bí ẩn của mình.

Trước đó, theo trình báo của gia đình: cuối tháng 8 vừa qua, Thuần có về thăm nhà rồi trở lại phòng trọ để đi làm. Đến ngày 31/8, gia đình gọi điện cho Thuần nhưng không được. Các tài khoản của Thuần trên mạng xã hội cũng không có thông tin gì.

Thấy có điều bất thường, chị Dương Thị Thẩm (25 tuổi, chị gái Thuần) đã đến tận nơi trọ tìm em thì được biết, cách đó 1 ngày mọi người đã không thấy Thuần xuất hiện tại khu trọ. Tìm cách liên lạc với bạn bè của Tuần thì được biết, trước đó, Thuần có chat với bạn bè nói sẽ đi phượt ở Quảng Ninh với người yêu mới quen và một nhóm bạn của anh ta khoảng 10 người.

Gia đình cũng lần hỏi thông tin về người yêu mới của Thuần nhưng không có chút manh mối. Đến ngày 5/9, sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình Thuần đã đến trình báo với cơ quan chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau 1 tuần mất tích, cô gái đi chơi cùng người yêu đã trở về