Sát hại người tình rồi tự vẫn

Phong Vân| 13/12/2020 21:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, anh N. đã sát dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị H. Sau đó, anh N. nằm bên cạnh và dùng dao tự đâm vào vùng ngực trái mình.

Ngày 13/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang thông tin kết quả điều tra ban đầu về nguyên nhân anh T.Đ.N (SN 1985, trú tại thôn Đồng Bùi, xã Song Mai, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). và chị Đ.T.H (SN 1986, trú tại thôn Tĩnh Lộc, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) tử vong trong lều trông cá của gia đình anh T.Đ.N.

Theo đó, lực lượng chức năng xác định anh T.Đ.N. và chị Đ.T.H có mối quan hệ tình cảm với nhau. Khoảng 20 giờ ngày 10/12, tại chòi trông cá của gia đình, do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên anh N. đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị H. Sau đó, anh N. nằm bên cạnh và dùng dao tự đâm vào vùng ngực trái của mình dẫn đến tử vong.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân vụ việc là do ghen tuông vô cớ nên anh N. đã sát hại chị H. rồi tự vẫn.

Trước đó, hồi 9 giờ ngày 11/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo tại chòi trông cá của gia đình anh T.Đ.N, quần chúng nhân dân phát hiện anh Đ.T.N và chị Đ.T.H chết trên giường trong chòi trông cá, trên người có nhiều thương tích.

Được biết, anh N. đã ly dị, có một con gái, làm nghề tự do. Còn chị H. đang làm công nhân, chồng mất cách đây nhiều năm, có 2 con. Hai nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau đã 2 năm nhưng không được gia đình đồng ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại người tình rồi tự vẫn