Tin địa phương

Sắp diễn ra Hội chợ trái cây nhà nông Phong Điền lần thứ III, năm 2024

Khánh Ngọc 05/06/2024 - 07:30

Hội chợ trái cây nhà nông Phong Điền lần thứ III, năm 2024 diễn ra từ ngày 7/6 đến 10/6/2024 tại quảng trường huyện Phong Điền (TP. Cần Thơ). Hội chợ sẽ giới thiệu những đặc sản trái cây Cần Thơ và cả nước.

UBND huyện Phong Điền vừa có kế hoạch tổ chức chương trình “Hội chợ trái cây nhà nông Phong Điền” lần thứ III, năm 2024. Hội chợ diễn ra trong 4 ngày với hơn 50 gian hàng trưng bày.

1(13).jpg
Lãnh đạo huyện đến thăm các gian hàng trưng bày, giới thiệu các loại trái cây

Hội chợ nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các loại trái cây đặc sản, chất lượng cao do nông dân Phong Điền sản xuất. Đồng thời, giúp nông dân có điều kiện tiếp cận thị trường, tiêu thụ nông sản, nâng cao thu nhập, thu hút khách đến tham quan, thưởng thức các loại trái cây Phong Điền nói riêng và TP. Cần Thơ nói chung.

2(8).jpg
Gian hàng trưng bày trái cây nhà nông Phong Điền lần thứ I

Hội chợ cũng là nơi giới thiệu những thành tựu, tiềm năng, thế mạnh trong nông nghiệp của huyện; tạo điều kiện giao lưu trực tiếp của người nông dân với người tiêu dùng và doanh nghiệp để trao đổi thông tin; nâng cao nhận thức các loại trái cây đạt tiêu chuẩn, chất lượng, có giá trị kinh tế cao, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Hội chợ còn nhằm tăng cường xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp và các sản phẩm tiêu dùng, đặc biệt là các loại trái cây chất lượng cao có thế mạnh của huyện. Đồng thời, tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Hội chợ trái cây nhà nông Phong Điền lần thứ III, năm 2024