Sập cầu ở Ấn Độ: Tìm thấy 20 thi thể, vẫn còn ít nhất 42 người mất tích

TG| 05/08/2016 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/8, lực lượng cứu hộ Ấn Độ đã vớt được 20 thi thể trên sông Savitri sau một vụ sập cầu vào đêm 2/8 vừa qua. Hiện công tác cứu hộ vẫn tiếp diễn vì ít nhất 42 người đang mất tích sau thảm họa này.

Theo Đài phát thanh AIR của Ấn Độ, các nạn nhân bị kẹt bên trong các xe ô tô lưu thông trên cầu khi xảy ra sự cố. Trong số này, có hai xe buýt. 

Trước đó, chính quyền Ấn Độ đã huy động không quân, lực lượng bảo vệ bờ biển và một số nhóm cứu hộ gồm 120 người đến hiện trường tiến hành công tác tìm kiếm cứu hộ.

Sập cầu ở Ấn Độ: Tìm thấy 20 thi thể, vẫn còn ít nhất 42 người mất tích

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người mất tích sau vụ sập cầu trên sông Savitri. Ảnh: AFP

Lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm trên con sông dài 150km này. Tuy nhiên, hy vọng tìm thấy người sống sót dường như không còn. Giới chức địa phương cho biết chưa tìm thấy dấu vết của những chiếc xe mất tích.

Thống đốc bang Maharashtra, ông Devendra Fadnavis đã thông báo mở cuộc điều tra về thảm kịch này, đồng thời thông báo hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân gần 7.500 USD.

Cây cầu trên được xây dựng từ thời Anh đô hộ. Cầu nối thành phố Mumbai, thuộc bang Maharashtra với khu du lịch nổi tiếng Goa. Nguyên nhân vụ việc được cho là mưa kéo dài dẫn tới lũ lớn trên sông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập cầu ở Ấn Độ: Tìm thấy 20 thi thể, vẫn còn ít nhất 42 người mất tích