Sanchez rực sáng, Arsenal đánh bại Watford

Sơn Triệu| 28/08/2016 08:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm qua 27-8, Arsenal đã có chiến thắng đầu tay tại Premier League 2016/17 với tỷ số 3-1 trước đội “đàn em” Watford.

Đội bóng được đanh giá cao hơn là Arsenal chủ động chơi tấn công từ đầu với thế trận lấn lướt. Ưu thế đội hình vượt trội hơn nhanh chóng được cụ thể hóa với tình huống Alexis Sanchez bị kéo ngã trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Cazorla mở tỷ số trận đấu trên chấm phạt đền cho đội khách.

Khi tâm lý được giải tỏa lối chơi kỹ thuật của các Pháo thủ thành Luân Đôn được dịp thăng hoa. Alexis Sanchez có pha đệm bóng qua vạch vôi giúp đội khách có bàn nhân đôi cách biệt vào phút thứ 40. Theo dõi đội khách Arsenal thi đấu cho thấy họ đang dần lấy lại được hình ảnh vốn có trước đây.

Sanchez rực sáng, Arsenal đánh bại Watford

“Song sát” Ozil - Sanchez ăn mừng bàn thắng quyết định nâng tỷ số lên 3-0. (ảnh: Reuters)

Đặc biệt, tình huống tấn công mẫu mực vào phút thi đấu chính thức cuối cùng thể hiện đẳng cấp của một “đại gia”. Từ pha tấn công bên cánh trái tiền đạo Alexis Sanchez tung đường chuyền “sát thủ” với độ chính xác tuyệt đối. Người đón đường chuyền và dứt điểm bằng đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 là Mesut Ozil.

Bước sang hiệp hai, những nỗ lực của Watford giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Pereyra phút 57. Nhưng đó là tất cả những gì đội chủ nhà có được trong trận này. Đoàn quân dưới tay Wenger đã có chiến thắng đầu tay quan trọng trong bối cảnh khó khăn của đội bóng.

Có thể nói, tiền đạo người Chile Alexis Sanchez đã có một trận đấu rực sáng. Anh ghi dấu giày trong tất cả ba bàn thắng của đội khách Arsenal khi đến làm khách trên sân đối thủ. Với 3 điểm có được thầy trò Wenger đã vơi đi phần nào những gánh nặng sau hai trận đầu ra quân không như mong muốn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sanchez rực sáng, Arsenal đánh bại Watford