Thể thao

Sân Thanh Hóa mở cửa tự do vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper

Thanh Phương 11/03/2024 - 09:14

Nhằm tri ân khán giả đã nhiệt tình đồng hành cùng đội bóng trong suốt thời gian vừa qua, đội bóng xứ Thanh sẽ miễn phí vào sân dành cho người hâm mộ vào cổ vũ tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper giữa đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và Phù Đổng Ninh Bình vào 18h ngày 12/3.

Trong tình hình kinh tế khó khăn chung, Tập đoàn Đông Á vẫn cam kết đầu tư phát triển đội bóng, đặt mục tiêu thứ hạng cao tại V.League 1 và đấu trường Cúp Quốc gia Casper.

vodichth.jpg
Đông Á Thanh Hóa đang ở nhóm đầu của V.League 1

Hiện tại sau 13 vòng V.League 1, Đông Á Thanh Hóa đang có 22 điểm, đứng ở vị trí thứ 4 (kém ngôi đầu 7 điểm). Ở đấu trường Cúp Quốc gia Casper, đội bóng xứ Thanh đang là đương kim vô địch.

trianth.jpg
Đông Á Thanh Hóa tri ân các cổ động viên nhiệt thành

Chính vì đang giữ cúp nên Đông Á Thanh Hóa không phải thi đấu vòng loại và được vào thẳng vòng 1/8. Đối thủ tại vòng này của đội bóng áo vàng là Phù Đổng Ninh Bình (đang chơi ở hạng Nhất). Phong độ của đội khách cũng không thực sự ấn tượng khi đang ở nhóm cuối.

cdvien.jpg
Cổ động viên xứ Thanh sẽ được vào sân miễn phí vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper

Dù không được sử dụng ngoại binh trong trận đấu này, nhưng trước một đối thủ dưới cơ, lại thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Velizar Popov được dự đoán sẽ có trận đấu dễ thở để có bước khởi đầu thuận lợi trên con đường bảo vệ ngôi vương.

Nếu vượt qua Phù Đổng Ninh Bình ở vòng 1/8, Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp đội thắng trong cặp Hải Phòng - Quảng Nam ở vòng tứ kết. Vòng 1/8 Cúp quốc gia Casper năm 2024 sẽ diễn ra trong các ngày 12 và 13/3 với 8 cặp đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân Thanh Hóa mở cửa tự do vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper