Sản phẩm Viên xương khớp quảng cáo sai sự thật trên website

Huy Hoàng| 22/10/2018 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong quá trình thực hiện công tác hậu kiểm, sau khi rà soát nội dung quảng cáo trên một số trang web đã phát hiện các sai phạm.

Ngày 22/10, thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, sai phạm được phát hiện trong quá trình cơ quan này thực hiên công tác hậu kiểm, sau khi rà soát nội dung quảng cáo trên một số trang web.

Hiện tại, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp đang quảng cáo trên các website sau: xuongkhopminhthang.net, xk1.dongyminhthang.net đang quảng cáo với nội dung sai quy định, không đúng sự thật.

Sản phẩm Viên xương khớp quảng cáo sai sự thật trên website

Nhiều trang quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ viêm khớp như thuốc

Theo đó, website xuongkhopminhthang.net đăng tải thông tin quảng cáo sản phẩm thổi phồng, sai sự thật. Sản phẩm viên xương khớp Minh Thắng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng quảng cáo như thuốc có tác dụng "điều trị thẳng vào tâm bệnh": Xương Khớp Minh Thắng là công thức đông y gia truyền đã mang lại “phép màu” đánh tan cơn đau, điều trị dứt điểm cho 12.000 bệnh nhân bị xương khớp trên cả nước.

Ông Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm cho biết, trước những sai phạm này, hiện Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp tại một số website nêu trên.

Cũng theo ông Phong, cơ quan này vẫn đang liên tục thực hiện việc thanh kiểm tra, rà soát hoạt động quảng cáo, kinh doanh, sản xuất của các công ty sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nhằm phát hiện các nguy cơ, sai phạm, xử lý để đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm Viên xương khớp quảng cáo sai sự thật trên website