Sản phẩm mới Smen đang dần khẳng định thương hiệu

VT| 22/12/2015 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà Phan Thị Hòa, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VSK Việt Nam chia sẻ: Sản phẩm Bổ thận tráng dương Smen sẽ thật sự là một món quà Tết Bính Thân rất ý nghĩa để tặng bạn bè, đối tác nhân dịp Tết đến xuân về.

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, với mục tiêu đem đến một giải pháp sức khỏe toàn diện cho hàng triệu người dân Việt Nam, đặc biệt với thế giới đàn ông, tập thể Công ty Cổ phần VSK Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm mới cho phái mạnh Smen - hướng đến việc cải thiện vấn đề cốt lõi từ bên trong.

Bà Phan Thị Hòa, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VSK Việt Nam cho biết: Trong 4 năm qua Công ty cổ phần VSK Việt Nam đã không ngừng hợp tác nghiên cứu, phát triển và cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt chất lượng cao được người tiêu dùng trên toàn quốc nhiệt thành đón nhận. Đặc biệt với dòng sản phẩm mới được ra đời mang tên Bổ thận tráng dương Smen được nhiều chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá cao về tính hiệu quả khi dùng sản phẩm này.

Sản phẩm mới Smen đang dần khẳng định thương hiệu

Đây là dòng sản phẩm đã được các chuyên gia, các nhà khoa học trong nước và ngoài nước dày công nghiên cứu trong nhiều năm. Sản phẩm đã ứng dụng những thành tựu của khoa học công nghệ vào sản xuất với dạng nước là thực phẩm cho nam giới, được chiết xuất từ 7 loại thảo dược liệu quý hiếm mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người, đó là Dâm dương hoắc, Bạch tật lê, Hoàng kỳ, Đảng sâm, Sơn dược, Kỷ tử, Nhục thung dung, để tạo nên công dụng bổ thận tráng dương, an thận, sinh tinh ích khí, nâng cao sinh lực, giúp hỗ trợ yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Tiến sĩ Phan Quốc Kinh - Viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng cho biết: “Cây tật lê có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe tình dục nam giới. Nếu dùng đều đặn thì chỉ từ 1- 2 tuần là thấy được sự cải thiện đáng kể. Trong dân gian, đồng bào đã sử dụng loài cây này từ lâu để tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương, điều trị rối loạn cương dương. Chúng tôi đã phối hợp với hai trường Đại học hàng đầu Anh và Hà Lan để nghiên cứu về tật lê và thấy rằng loài thảo dược này quả thật có tác dụng không kém gì Viagra".

Sản phẩm mới Smen đang dần khẳng định thương hiệu

Bạch tật lê là loại quả khô có tên dược học là Fructus Tribuli. Quả bạch tật lê là quả của cây thực vật Tribulus terrestris L (còn gọi là thích tật lê), thuộc họ tật lê Zygophyllaceae. Tật lê từ xa xưa đã được sử dụng như một vị thuốc dân gian của các nước châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam... Tại Trung Quốc, người ta dùng tật lê để trị bệnh thận, sưng gan, đầy hơi, ghẻ lở... Người Ấn Độ lại dùng tật lê làm vị thuốc bổ thận, tráng dương, cải thiện tình trạng tinh dịch ít, đau lưng của nam giới...

Đại diện Công ty Cổ phần VSK Việt Nam cho biết: Từ khi sản phẩm Bổ thận tráng dương Smen được ra đời đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Qua việc khảo sát, lấy ý kiến người tiêu dùng về hiệu quả khi sử dụng, sản phẩm bổ thận tráng dương Smen đã được phái mạnh phong cái tên “THẦN DƯỢC PHÒNG THE SMEN”. Sản phẩm Smen được CÔNG TY CỔ PHẦN VSK VIỆT NAM phân phối trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết sản phẩm liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VSK VIỆT NAM.

Địa chỉ: 120 Nguyễn Hữu Dật, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Hotline: 0911-294-757 Tel: 05113.695.502

https://vskvietnam.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm mới Smen đang dần khẳng định thương hiệu