Samsung sẽ áp dụng mức giá không hề rẻ cho Galaxy S8

Diệp Hân| 18/02/2017 13:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có vẻ Samsung sẽ đề xuất mức giá bán khá cao dành cho Galaxy S8 khi so sánh với Galaxy S7, thậm chí có thể tương đương giá bán iPhone 8 sắp tới của Apple.

Cuộc chiến trong thị trường smartphone năm 2017 sẽ là trận chiến giữa Galaxy S8 và iPhone 8, hai smartphone có giá bán cao hơn so với những gì mà người dùng mong đợi. Một báo cáo gần đây nói rằng iPhone 8 được bán với giá khởi điểm 1.000 USD, cao hơn nhiều so với iPhone 7S có giá khởi điểm dự kiến 649 USD.

Samsung sẽ áp dụng mức giá không hề rẻ cho Galaxy S8

Galaxy S8 sẽ có giá bán khởi điểm từ 950 USD?

Trong khi đó, Galaxy S8 cũng có thể được áp dụng mức giá bán tương đương mức giá iPhone 8, điều khiến nhiều người cảm thấy lo lắng nếu muốn sở hữu một trong những smartphone Android tốt nhất của năm 2017.

Samsung dự kiến sẽ công bố giá bán và chi tiết về Galaxy S8 đến người tiêu dùng vào tháng Ba, tuy nhiên SamMobile đã ghi nhận thông tin giá bán Galaxy S8 tại khu vực Ukraine thông qua ảnh chụp màn hình được chia sẻ trên Twitter.

Theo ghi nhận từ hình ảnh thì Galaxy S8 (SM-G950) và Galaxy S8 Plus (SM-G955) sẽ được ra mắt với các màu đen, vàng và xám. Điện thoại dường như có giá bán khoảng 950 USD và 1050 USD tương ứng theo giá đô la Mỹ.

Hiện chưa hiểu chính xác thông tin chi tiết về Galaxy S8 và S8 Plus, nhưng nếu chính xác thì các rò rỉ mới đây chỉ ra rằng điện thoại tiếp theo của Samsung sẽ thực sự đắt hơn so với Galaxy S7 vào năm ngoái. Chiếc điện thoại này có thể được bán với giá cao hơn ít nhất 100 USD so với tiền nhiệm của nó, nhưng rẻ hơn so với iPhone 8 trước khi sản phẩm được bán ra thị trường vào giữa tháng Chín.

Dĩ nhiên thông tin về giá bán dành cho Galaxy S8 còn phụ thuộc vào mức dung lượng lưu trữ trên sản phẩm, và chi phí của các khu vực châu Âu dường như sẽ khác với các khu vực khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung sẽ áp dụng mức giá không hề rẻ cho Galaxy S8