Samsung Gear S3 sở hữu tính năng “sát thủ” với Watch 2

Diệp Hân| 01/09/2016 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ sự kiện diễn ra trước thềm IFA 2016, Samsung đã giới thiệu chiếc smartwatch thế hệ tiếp theo với nhiều tính năng cải tiến so với tiền nhiệm.

Khi nói đến smartwatch, mọi người thường cho rằng sự đơn giản sẽ tốt hơn. Theo logic này, nhiều người sẽ cảm thấy Gear S3 mới của Samsung là một điều đáng sợ. Bởi lẽ sản phẩm rất lớn, cồng kềnh và chật vật với rất nhiều công nghệ cũng như radio gắn vào cổ tay của khách hàng.

Samsung Gear S3 sở hữu tính năng “sát thủ” với Watch 2

Gear S3 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế Gear S2, nhưng dày hơn, lớn hơn và nhiều tính năng hơn

Nhưng nhờ tích hợp radio tích hợp sẵn bên trong dưới sự hợp tác với AT&T, sản phẩm Gear S3 của Samsung mang đến một tính năng sát thủ khiến mọi người chọn nó hơn là smartwatch Pebble hoặc thậm chí cả phiên bản Watch 2 mà Apple sắp phát hành.

Tính năng Numbersync của AT&T cho phép bạn thực hiện và nhận cuộc gọi bằng số di động thường xuyên mà không cần thông qua điện thoại di động. Ý tưởng này được đưa ra để áp dụng cho tablet hoặc smartwatch, cho phép bạn có thể thực hiện nhận cuộc gọi điện thoại một cách dễ dàng.

Mặc dù vẫn còn nhiều hoài nghi xung quanh Numbersync nhưng rõ ràng đây là một hướng đi đầy hứa hẹn trong tương lai, giúp bạn tránh bị phiền hà khi smartwatch phải phụ thuộc vào smartphone.

Gear S3 không phải là smartwatch đầu tiên hỗ trợ Numbersync, nhưng đây là sản phẩm có khả năng tận dụng tối đa sức mạnh công nghệ nhất. Với tất cả những radio mà Samsung nhét bên trong, cùng khả năng chống thấm nước và thời lượng pin kéo dài đến 4 ngày, Gear S3 có thể mang đến mọi lúc mọi nơi, cho phép bạn kiểm tra email ngay khi cần đến.

Samsung Gear S3 sở hữu tính năng “sát thủ” với Watch 2

Gear S3 có 2 phiên bản, bao gồm bản hỗ trợ LTE với giá thành cao hơn

Được biết, Gear S3 cung cấp cho người dùng phiên bản tùy chọn LTE, sở hữu viền xoay giống như tiền nhiệm và màn hình AMOLED 1,3 inch hơi lớn hơn so với Gear S2. Bên trong máy tích hợp chip lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4 GB và pin dung lượng 380 mAh. Sản phẩm tương thích với Android lẫn iOS, tuy nhiên chỉ Android mới cho phép tương tác theo kiểu watch-to-phone.

Ngoài ra, Gear S3 còn tích hợp sẵn kết nối Wi-Fi, GPS, Bluetooth, NFC, kèm theo đó là cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, cảm biến nhịp tim và sức gió. Sản phẩm lên kệ vào cuối năm nay với mức giá chưa tiết lộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Gear S3 sở hữu tính năng “sát thủ” với Watch 2