Doanh nghiệp - Doanh nhân

S-Life Beauty Equipment - Thương hiệu phân phối thiết bị thẩm mỹ tốt nhất 2023

PV 18/04/2023 - 19:18

Nhu cầu làm đẹp cũng như sử dụng các thiết bị hỗ trợ làm đẹp đang ngày càng tăng cao. S-Life Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu người dùng, chính thức phân phối nhiều dòng thiết bị thẩm mỹ hiện đại, mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay.

Lý do nên mua thiết bị thẩm mỹ tại S-Life Việt Nam

Sự phát triển vượt bậc về công nghệ cũng như các phương pháp làm đẹp là yếu tố giúp cho các dịch vụ thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến. Dẫn tới nhu cầu sử dụng các loại thiết bị thẩm mỹ từ người dùng cá nhân hay các thương hiệu làm đẹp tăng theo. Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự xuất hiện của S-Life trong lĩnh vực phân phối các loại thiết bị hỗ trợ làm đẹp và thẩm mỹ tại thị trường Việt Nam.

s1.jpg
S-Life Việt Nam phân phối nhiều dòng thiết bị thẩm mỹ hiện đại

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị thẩm mỹ, S-Life Việt Nam đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều spa và thẩm mỹ viện. Nhiều khách hàng đã chọn mua thiết bị thẩm mỹ spa thuộc hệ thống S-Life vì bởi lý do sau:

Sản phẩm S-Life cung cấp thiết bị spa đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng và an toàn. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, cũng như được kiểm định nghiêm ngặt trước khi phân phối đến tay khách hàng.

Có sự đa dạng vượt trội về số lượng mặt hàng cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bao gồm nhiều dòng sản phẩm, đến từ nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị thẩm mỹ nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp. Phân phối nhanh chóng và mang đến nhiều lợi ích thiết thực dành cho người dùng.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của S-Life luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình. Mỗi chuyên viên đều được đào tạo bài bản về sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.

s2.jpg
Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Chính sách mua hàng được xây dựng để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Khách hàng có nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán, được hỗ trợ lắp đặt và hỗ trợ bảo hành sản phẩm dài hạn.

Chương trình khuyến mãi thường xuyên được tung ra mang đến giá trị cho người mua. Những chương trình này không chỉ mang lại sự hài lòng, mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Với hàng loạt những ưu thế như trên, S-Life đã và đang tiếp tục mở rộng thị phần, đạt được sự tin dùng của khách hàng tại thị trường phân phối thiết bị thẩm mỹ và làm đẹp tại Việt Nam.

Đa dạng về các loại hình dịch vụ

Hướng tới mục tiêu đem đến giải pháp vàng cho người tiêu dùng Việt Nam, S-Life Beauty Equipment không ngừng đầu tư và cải tiến nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

s3.jpg
Hoạt động với 3 lĩnh vực chính là phân phối sản phẩm, Setup không gian và sửa chữa thiết bị thẩm mỹ

3 lĩnh vực hoạt động chủ chốt của S-Life Beauty Equipment ở thời điểm hiện tại là:

Cung cấp thiết bị Spa, thẩm mỹ viện: Các sản phẩm thiết bị spa giá rẻ đa dạng tính năng, mẫu mã, phân khúc. Được chuyển giao công nghệ từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Cam kết mang đến các thiết bị chính hãng cao cấp với giá thành hợp lý nhất

Setup Spa trọn gói: Phác thảo ý tưởng, tư vấn thiết kế & thi công nội thất spa. Lắp đặt hệ thống thiết bị, máy móc. Hỗ trợ tư vấn quy trình vận hành, quảng cáo, PR, tổ chức nhân sự,...

Sửa chữa thiết bị thẩm mỹ: Kiểm tra, đánh giá và tính toán tình trạng hỏng hóc. Sửa chữa, vệ sinh, bảo trì thiết bị. Tư vấn thay thế linh kiện phù hợp và tối ưu.

Là đối tác độc quyền của hàng loạt thương hiệu uy tín

Hiện nay, S-Life là đối tác độc quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hệ thống thẩm mỹ viện Seoul Spa, Trường đào tạo thẩm mỹ Seoul Academy,... Sẵn sàng cung cấp hàng loạt dòng sản phẩm công nghệ cao, hỗ trợ dịch vụ làm đẹp cũng như đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp.

s4.jpg
S-Life Beauty Equipment là đối tác của nhiều thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng

S-Life Beauty Equipment luôn tập trung xây dựng chính sách bán hàng và hậu mãi tốt nhất. Sở hữu hệ thống phòng trưng bày sản phẩm hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, lành nghề. Đồng thời với đó còn cung cấp dịch vụ Setup Spa trọn gói, sửa chữa thiết bị thẩm mỹ theo quy trình làm việc cụ thể.

Nếu có thắc mắc nào khác về dịch vụ và sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ tới Hotline 1800.2032 (miễn phí) hoặc 091.114.5599 để được tư vấn và hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
S-Life Beauty Equipment - Thương hiệu phân phối thiết bị thẩm mỹ tốt nhất 2023