Rút kinh nghiệm buổi biểu diễn ca nhạc tại bệnh viện dã chiến ở TP.HCM

Minh Anh| 04/09/2021 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong chương trình ca nhạc phục vụ các bệnh nhân F0 và y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến thuộc TP Thủ Đức tối 2/9. Hình ảnh quay lại cho thấy nhiều người ùa xuống sân đứng xem ca nhạc, không đảm bảo khoảng cách. Thành đoàn TP.HCM đã rút kinh nghiệm việc tổ chức chương trình.

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, các nghệ sĩ đã tổ chức chương trình biểu diễn tại Bệnh viện dã chiến số 6, 7, 8 (thành phố Thủ Đức, TP.HCM) để cổ vũ tinh thần đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân nơi đây. Những ánh đèn flash rọi xuống từ các tòa nhà cao tầng, hướng về phía sân khấu đặc biệt.

Hình ảnh các nghệ sĩ biểu diễn trong trang phục bảo hộ trước 10.000 bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến số 6, 7, 8 (thành phố Thủ Đức, TP.HCM) đã khiến khán giả vô cùng thổn thức.

nghe3.jpg
Thành đoàn TP.HCM rút kinh nghiệm về việc tổ chức chương trình ca nhạc tại các bệnh viện dã chiến ở TP Thủ Đức tối 2/9.

Tuy nhiên sau đó, chương trình nhận được nhiều ý kiến đóng góp của người dân. Các bệnh nhân F0 và y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến thuộc TP Thủ Đức tối 2/9 nhiều người ùa xuống sân đứng xem ca nhạc, không đảm bảo khoảng cách.

Trong chương trình đối thoại, ông Lê Quang Tự Do, Phó cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đề cập đến chương trình ca nhạc phục vụ các bệnh nhân F0 và y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến thuộc TP Thủ Đức tối 2/9.

Hình ảnh quay lại cho thấy nhiều người ùa xuống sân đứng xem ca nhạc, không đảm bảo khoảng cách. Phó giám đốc Sở Y tế TP.HCM xác nhận thông tin trên và cho biết những người tụ tập dưới sân chủ yếu là nhân viên y tế.

Khi nghệ sĩ biểu diễn, những người này đứng xem gần nhau còn các bệnh nhân F0 chỉ xem từ phía phòng điều trị, khu cách ly.

Theo ông Châu, đây là chương trình do Thành đoàn TP.HCM tổ chức với mục đích tốt đẹp là xoa dịu tinh thần cho các nhân viên y tế cùng các bệnh nhân F0 đang điều trị ở bệnh viện dã chiến.

nghe9.jpg
Ban tổ chức đã cố gắng quan tâm để chương trình diễn ra đảm bảo khoảng cách, không lây lan nhưng trong quá trình tổ chức còn một số vấn đề.

Ban tổ chức đã cố gắng quan tâm để chương trình diễn ra đảm bảo khoảng cách, không lây lan nhưng trong quá trình tổ chức còn một số vấn đề.

"Phía Thành đoàn đã rút kinh nghiệm về việc này", ông Châu thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rút kinh nghiệm buổi biểu diễn ca nhạc tại bệnh viện dã chiến ở TP.HCM