Britney Spears không còn ý định trở lại sân khấu biểu diễn

Thục Anh (TH)| 19/06/2021 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Britney Spears cho biết không nghĩ đến chuyện biểu diễn trở lại trong một video trả lời người hâm mộ trên mạng xã hội.

“Tôi đang trong giai đoạn chuyển giao cuộc sống và tận hưởng bản thân mình”, Britney Spears cho biết trong một bài đăng trên trang Instagram cá nhân. Trong bài đăng trên Instagram, chủ nhân ca khúc Toxic (40 tuổi) đã trả lời một số câu hỏi của người hâm mộ, bao gồm cả việc liệu cô “lên sân khấu một lần nữa hay không”.

1_xuic.jpg

Ngôi sao ca nhạc Britney Spears ở tuổi 40 (ẢNH: PEOPLE)

Spears đăng một đoạn video trên Instagram trả lời câu hỏi của fan về việc quay lại sân khấu: "Tôi không nghĩ đến chuyện đó. Cuộc sống hiện rất vui”. Đoạn video là lần hiếm hoi Britney Spears lộ diện trả lời người hâm mộ. Thông thường, cô chỉ viết các dòng trạng thái đăng kèm hình ảnh tập nhảy tại nhà. Nhiều fan từng đặt giả thuyết các bài đăng của Spears do người khác thực hiện và ca sĩ không được cha cho phép trực tiếp dùng mạng xã hội.

Video hỏi đáp mới nhất của nữ ca sĩ Oops!... I Did It Again xuất hiện hai tháng sau khi cô trả lời một câu hỏi khác của người hâm mộ: “Cô ổn chứ?”. “Vâng, tôi hoàn toàn ổn, vô cùng hạnh phúc. Tôi có một ngôi nhà đẹp, những đứa con xinh đẹp”.

Britney Spears có chung con trai Jayden James (14 tuổi) và Sean Preston (15 tuổi) với chồng cũ Kevin Federline. Ở tuổi 40, cô không được tự do bầu cử, gặp gỡ các con, bị quản lý tài chính, trả lời phỏng vấn...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Britney Spears không còn ý định trở lại sân khấu biểu diễn