Britney Spears chuẩn bị ra mắt album mới

Diệu Chi| 06/11/2015 06:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng kể từ khi album "Britney Jean" ra mắt vào năm 2013, nữ chủ nhân hit "Baby One More Time" cũng đã chịu hé lộ những thông tin chính thức về album phòng thu thứ 9 của mình.

Britney Spears là cái tên gắn liền với thế hệ 8x khi cô là một trong những ngôi sao ca nhạc được yêu thích nhất giai đoạn thập niên 1990. Britney được mệnh danh là "Công chúa nhạc Pop". Thành công của cô cũng đã tạo ra "công thức" cho các ca sĩ nữ trẻ đẹp xuất hiện sau đó như Christina Aguilera, Jessica Simpson và Mandy Moore.

Britney mới đây đã đăng lên tài khoản Twitter một bức ảnh chụp cùng hai nhạc sĩ khác là Justin Tranter và Julia Michaels với chú thích: "Đang làm việc rất rất chăm chỉ cho album mới nè…wheeeee!!!".

Britney Spears chuẩn bị ra mắt album mới

Bức ảnh mới nhất của Britney hé lộ về album mới khiến fan vô cùng phấn khích

Trước đó, Britney cũng đã đăng lên Instagram một bức hình không chú thích và tweet đánh tiếng về các hoạt động thu âm gần đây kèm hashtag hết sức bí ẩn "#B9". Liệu hashtag "#B9" có ám chỉ về album phòng thu thứ 9 của cô hay không, khán giả sẽ sớm biết.

Nữ ca sĩ đã viết : "Mới thu âm xong...YÊU bài hát này. Nó làm tôi cười đó, mong là nó cũng sẽ làm bạn cười..."

Britney Spears chuẩn bị ra mắt album mới

"Mới thu âm xong...YÊU bài hát này. Nó làm tôi cười đó, mong là nó cũng sẽ làm bạn cười..."

Trong làng nhạc quốc tế, ít người có được thành công nhanh chóng và thuận lợi như Britney Spears. Từ ca khúc đầu tiên, album đầu tay - Baby One More Time, cô đã vụt sáng thành một ngôi sao trên toàn thế giới ở tuổi 18 tuổi.

Hãng đĩa Jive bỏ tiền cho Britney thu âm, thuê người viết nhạc, tổ chức tour diễn vòng quanh nước Mỹ, xuất hiện trên các tạp chí, tham gia lưu diễn cùng nhóm 'N Sync... Công nghệ lăng xê, sự hậu thuẫn của Jive và hình ảnh "sạch" với vẻ ngoài của một cô công chúa đã giúp Britney Spears trở thành thần tượng của các cô bé, cậu bé tuổi teen thời bấy giờ.

Trên đà thành công, Britney tiếp tục tung ra album thứ hai - Oops!... I Did It Again - và lại phá vỡ kỷ lục về doanh thu, được tiêu thụ nhanh nhất trong tuần đầu phát hành tại Mỹ. Trong năm 2000, bài hát Lucky với video điển hình cho hình tượng "Công chúa nhạc Pop" là một trong những ca khúc được phát nhiều nhất trên sóng phát thanh, truyền hình. Cuộc tình với người bạn từ thuở nhỏ - Justin Timberlake (lúc đó đang là thành viên của nhóm 'N Sync) càng khiến cái tên Britney Spears được chú ý hơn bao giờ hết.

Britney Spears chuẩn bị ra mắt album mới

Với Womanizer năm 2008, Britney Spears mới một lần nữa có ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 

Sau hôn nhân đổ vỡ với Kevin Ferdeline, Britney Spears quay trở lại với âm nhạc. Đĩa đơn Piece of Me, Gimme More... được các nhà phê bình đánh giá cao. Piece of Me là ca khúc đem ánh hào quang trở lại với "Công chúa nhạc Pop" khi giành được ba giải thưởng quan trọng nhất tại Lễ trao giải Video Music Awards 2008 - gồm "Video của nữ nghệ sĩ xuất sắc", "Video pop hay nhất" và "Video của năm".

10 năm kể từ khi Baby One More Time trở thành hiện tượng, Britney Spears mới một lần nữa có ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard - với Womanizer năm 2008. Thậm chí, nhiều tạp chí âm nhạc đánh giá Womanizer là video thành công nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Britney. Những ca khúc nhạc Dance sôi động, đánh đúng thị hiếu của người nghe giai đoạn 2008 - 2009 đưa Britney trở lại với khán giả.

Album gần đây nhất của Britney mang tựa đề "Britney Jean" đã đạt vị trí thứ 4 trên BXH Billboard 200 vào năm 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Britney Spears chuẩn bị ra mắt album mới