Nghẹn ngào khoảnh khắc nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn biểu diễn tại bệnh viện dã chiến TP.HCM

Minh Anh| 26/07/2021 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa thời điểm dịch bệnh covid-19 đang hết sức phức tạp, nhiều nghệ sĩ Việt đã có nghĩa cử cao đẹp về cả vật chất lẫn tinh thần để ủng hộ cho những bệnh nhân không may mắc Covid-19. Mới đây, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có buổi biểu diễn đặc biệt dành tặng các bệnh nhân F0 tại bệnh viện dã chiến số 3, số 6 ở TP.HCM đã khiến nhiều người nghẹn ngào và cùng cầu mong Việt Nam sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Dịch bệnh tại Tp. HCM vẫn diễn biến rất phức tạp với số ca dương tính không ngừng. Hàng loạt các bệnh viện dã chiến, các y bác sỹ từ khắp các mọi miền của Tổ quốc cũng đã chung tay góp sức với nơi đây.

tuan4.jpg
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có buổi biểu diễn đặc biệt dành tặng các bệnh nhân F0 tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở TP.HCM. (Ảnh: Quycoctu.)

Chính phủ phải đưa ra những quyết định thắt chặt tại đây để bảo đảm sức khoẻ tối đa cho người dân. Giữa thời điểm này, nhiều nghệ sĩ đã có nghĩa cử cao đẹp về cả vật chất lẫn tinh thần để ủng hộ cho những bệnh nhân không may mắc Covid-19.

Mới đây, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có buổi biểu diễn đặc biệt dành tặng các bệnh nhân F0 tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở TP.HCM đã khiến nhiều người vô cùng xúc động.

tuan5.jpg
Những giai điệu quê hương qua tiếng kèn saxophone khiến không ít người xúc động. (Ảnh: Quycoctu)

Điều gây xúc động cho khán giả khi xem đoạn clip đó chính là, dù phải đeo khẩu trang nhưng nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã thể hiện trọn vẹn loạt tác phẩm mang giai điệu quê hương như Diễm Xưa, Quê Hương, Về Quê, Còn Tuổi Nào Cho Em

tuan6.jpg
Tất cả đều cố gắng mong mỏi để đất nước, quê hương Việt Nam lại trở về yên bình và những "chiến sỹ áo trắng" sẽ được đoàn tụ cùng gia đình.

"Quê hương mỗi người chỉ một, như là chỉ một mẹ thôi..." những ca từ đó vang lên đã khiến những trái tim của người bệnh, các y, bác sỹ đang ngày đêm chiến đấu với tử thần có thêm nghị lực.

Nghị lực để vượt qua ốm đau, nghị lực để cứu chữa thêm nhiều bệnh nhân... nghị lực để cùng nhau đưa đất nước, quê hương Việt Nam về lại những ngày tươi đẹp trước kia.

tuan3.jpg
Khoảnh khắc cảm xúc trên những tầng cao. (Ảnh: Quycoctu)

Đây có lẽ là hình ảnh hiếm có và duy nhất trên thế giới khi một nghệ sĩ saxophone sẵn sàng đeo khẩu trang được thiết kế đặc biệt để vừa biểu diễn và vẫn tuân thủ khuyến cáo "5K" của Bộ Y tế.

Dẫu bị cản trở bởi khẩu trang và chắc chắn khiến sức thổi khó có thể như bình thường nhưng nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn vẫn dành hết tâm huyết để gửi đến những nhạc phẩm ý nghĩa. 

tuan2.jpg
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn chia sẻ đây là sân khấu đặc biệt nhất trong sự nghiệp và sẽ không thể nào quên.

Chắc chắn rằng, những thanh âm từ tiếng kèn saxophone du dương đã chạm đến trái tim người nghe và là món quà tuyệt vời cho những bệnh nhân F0 đang ngày đêm chiến đấu để vượt qua dịch bệnh.

Nghẹn ngào khoảnh khắc nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn biểu diễn tại bệnh viện dã chiến TP.HCM
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghẹn ngào khoảnh khắc nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn biểu diễn tại bệnh viện dã chiến TP.HCM