Rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, Man City hòa Celtic

Sơn Triệu| 29/09/2016 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng dưới quyền Pep Guardiola có trận rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trước Celtic tại lượt trận thứ 2 bảng C Champions League rạng sáng nay 29-9.

Bữa tiệc bàn thắng với 6 pha lập công được chia đều cho hai đội ở trận này. Đồng thời nhà cầm quân Pep Guardiola chính thức đứt mạch 10 trận thắng liên tiếp tại tất cả các đấu trường. Đáng nói hơn với 3 bàn thắng vào lưới Celtic người ta có thể “tạm quên” sự vắng mặt của tiền vệ tổ chức De Bruyne.

Rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, Man City hòa Celtic

Các cầu thủ Celtic 3 lần vươn lên dẫn bàn nhưng đều bị gỡ lại. (ảnh: Daily Mail) 

Ngay phút thứ ba, từ tình huống phối hợp bên cánh phải bóng được căng ngang vào cho Sviatchenco đánh đầu đưa bóng trúng ngực đồng đội là Dembele bay vào lưới mở tỷ số cho Celtic.

Chưa đầy mười phút sau đến lượt Fernandinho có tình huống dứt điểm thành bàn mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Man City sau khi nhận đường kiến tạo “bất đắc dĩ” của đồng đội, tiền vệ người Brazil khống chế bóng và tung ra cú sút thành bàn.

Phút 20 đến lượt Sterling đá phản lưới nhà giúp Celtic lại một lần nữa vươn lên dẫn điểm 2-1. Nhưng cũng chỉ 8 phút sau tiền vệ người Anh chuộc lỗi với bàn san bằng tỷ số 2-2 từ tình huống dứt điểm trong vòng cấm.

Ngay phút thứ hai của hiệp hai, kịch tính trận đấu lại được đẩy lên cao trào khi Dembele đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn 3-2. Đó là tình huống hàng thủ Man City thi đấu thiếu tập trung, người mắc lỗi không chế bóng hụt là Kolarov tạo điều kiện thuận lợi cho đội chủ nhà dẫn điểm.

Rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, Man City hòa Celtic

Sterling có được bàn gỡ sau khi mắc sai lầm để dẫn tới bàn thua. (ảnh: Reuters)

Nhưng người xem vẫn chưa hết hy vọng vào một “phép màu” nào đó từ tay Pep và điều đó đã thành hiện thực. Phút 55, Nolito dứt điểm chuẩn xác từ tình huống bóng bật ra khoảng cách 11m sau cú sút của Aguero bị thủ môn Celtic cản phá.

Những phút cuối trận, mặc dù có lợi thế tinh thần do gỡ hòa sau khi liên tục bị dẫn. Nhưng Man City của Pep Guardiola không thể xuyên thủng hàng thủ Celtic thêm một lần nữa. Do đó Man City chấp nhận kết quả hòa 3-3 trên sân khách.

Với kết quả này Man City xếp thứ hai tại bảng C với 4 điểm có được sau hai lượt trận.

Đội hình thi đấu

Manchester City: Bravo, Zabaleta, Otamendi, Kolarov, Clichy (John Stones 73'), Fernandinho, Gundogan, Silva, Sterling, Nolito (Fernando 76'), Aguero

Celtic: Gordon, Lustig, Toure, Sviatchenko, Tierney, Bitton (Griffiths 84'), Brown, Forrest (Roberts 81'), Rogic (Armstrong 57'), Sinclair, Dembele.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, Man City hòa Celtic