Rủ bạn chặn đánh và bắt giữ “tình địch”

Thanh Phương| 22/01/2020 19:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/1, tin từ Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự 3 nghi phạm để làm rõ hành vi hành hung gây thương tích và giữ người trái pháp luật.

Các đối tượng bị tạm giữ là Lê Văn Tuấn (22 tuổi, ngụ tại xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa), Nguyễn Văn Tám (30 tuổi) và Đỗ Văn Uy (22 tuổi, cùng ngụ tại xã Hoằng Yến, huyện Hoằng Hóa).

Rủ bạn chặn đánh và bắt giữ “tình địch”

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Trước đó, sáng 15/1, Lê Văn Tuấn phát hiện anh Đ. (ngụ tại xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) dùng xe máy chở bạn gái của mình đi chơi. Tức giận nên Tuấn gọi bạn tới để xử “tình địch”. Khi đi đến đoạn qua khu vực cầu Choáng (giáp ranh giữa xã Hoằng Đạo và Hoằng Ngọc của huyện Hoằng Hóa), Tuấn cùng Tám và Uy chặn đường đánh anh Đ.

Chưa dừng lại ở đây, sau khi hành hung anh Đ. các đối tượng đã bắt giữ và đưa nạn nhân về một khách sạn trên địa bàn xã Hoằng Trường. Tại đây, những  thanh niên này tiếp tục dùng tay chân đánh và giữ tại khách sạn khoảng 20 phút rồi mới thả cho anh Đ. ra về.

Ngay sau đó, anh Đ. đã đến cơ quan công an trình báo. Công an huyện Hoằng Hóa đã vào cuộc điều tra và bắt giữ 3 nghi phạm trên để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ bạn chặn đánh và bắt giữ “tình địch”