Ronaldo: Tôi sẽ bắt đầu đi đóng phim

Hà Sơn| 10/12/2016 14:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây tiền đạo đang khoác áo Real Madrid-Ronaldo chia sẻ ý định đi đóng phim sau khi kết thúc sự nghiệp chơi bóng.

Ronaldo trả lời trang Four Four Two: “Cuộc đời tôi xưa nay chỉ gắn với sân cỏ, quả bóng. Có thể sau khi giải nghệ ở tuổi 36 hay 41 gì đó, tôi sẽ bắt đầu đi đóng phim, một trong những niềm đam mê theo tôi từ bé”.

Ronaldo: Tôi sẽ bắt đầu đi đóng phim

Ronaldo thành công nhất khi khoác áo Real

Điều này rất có cơ sở khi tiền đạo đang khoác áo Real nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện văn hóa nổi tiếng. Ronaldo là chủ của thương hiệu mỹ phẩm, đồ lót và chuỗi khách sạn. Nếu như CR7 tham gia các bộ phim Hollywood là điều đương nhiên.

Trong quá khứ, tiền đạo Eric Cantona của Manchester United cũng là một nhân vật nổi tiếng “đàn anh” của Ronaldo tại CLB. Sau khi giải nghệ chân sút người Pháp đã tham gia đóng phim và đạt được một số thành công nhất định. Việc Roanldo nối gót đàn anh hứa hẹn nhiều điều thú vị cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Ronaldo: Tôi sẽ bắt đầu đi đóng phim

CR7 tham dự nhiều sự kiện văn hóa giải trí

Danh tiếng trên sân cỏ đạt điểm “cực đại” đối với Ronaldo đây là lúc anh bắt đầu nghĩ tới quãng thời gian “về già”. Khả năng danh hiệu quả bóng vàng FIFA năm 2016 sẽ được giành cho chân sút 31 tuổi. Thành tích cùng Real vô địch Champions League và cùng tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro là điểm cộng lớn nhất đối với CR7 trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ còn lại.

Hiện nay, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn là mối quan tâm bậc nhất của giới trẻ trên toàn cầu. Trong các mạng xã hội anh là người được quan tâm nhất với sự tăng trưởng nhanh chóng. Đây có lẽ cũng là nguyên nhân dẫn tới ý định “rẽ” sang điện ảnh của siêu sao tại sân Bernabeu.

Dù trên lĩnh vực nào Ronaldo vẫn luôn là mẫu hình lý tưởng của đông đảo giới trẻ trên toàn cầu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo: Tôi sẽ bắt đầu đi đóng phim