Rò rỉ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

Chí Tâm| 03/12/2017 18:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau loạt ảnh tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Trưa 3/12, cư dân mạng xôn xao, liên tục truyền tay nhau loạt ảnh tình tứ được cho là của Bình Minh, Trương Quỳnh Anh và không ngừng bàn luận. Ở những hình ảnh này, cả 2 diễn viên thân mật với nhau hệt như một cặp đôi đang yêu nhau. Thậm chí, trong một bức ảnh, Bình Minh còn cởi trần và vô cùng tình tứ bên cạnh Trương Quỳnh Anh.

Rò rỉ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?Rò rỉ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

Những hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang gây xôn xao

Tuy chưa rõ nguồn gốc thực sự của những bức hình này từ đâu ra và trong hoàn cảnh nào, nhưng cũng đủ để dư luận "dậy sóng" giữa thời điểm tin đồn về sự rạn nứt hôn nhân của Trương Quỳnh Anh với Tim chưa kịp lắng.

Được biết, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng hợp tác trong dự án phim "Thề không gục ngã". Vào tháng 2/2016, cặp đôi cùng với ekip gồm đạo diễn Phương Điền, Trương Thị May cùng có mặt ở Ấn Độ tham dự một Liên hoan phim quốc tế.

Rò rỉ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

Bình Minh - Trương Quỳnh Anh từng hợp tác trong nhiều dự án

Trước đó, mạng xã hội đã râm ran tin đồn hai nam nghệ sĩ Tim và Bình Minh đánh nhau ngay trên thảm đỏ Lễ khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng vì ghen tuông. Nguyên nhân là do nam diễn viên này ngoại tình với vợ của nam ca sĩ nọ. Dù vậy, câu chuyện vẫn được cho là tin đồn thất thiệt vì không có đủ bằng chứng về vụ việc.

Rò rỉ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

Hình ảnh được cho là Tim với vẻ mặt tức giận sau vụ ẩu đả ở thảm đỏ Liên hoan Phim

Ngày 2/12, cộng đồng mạng cũng bất ngờ truyền tay nhau bức hình được cho là đơn ly hôn giữa Tim và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, tờ quyết định này công nhận cặp đôi thuận tình ly hôn từ tháng 5/2017 và Tim là người nhận được quyền nuôi bé Sushi, còn nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng sẽ được quyền thăm và chăm sóc con chung.

Rò rỉ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

Cặp đôi liên tục vướng ồn ào ly hôn và rạn nứt tình cảm suốt nhiều tháng qua

Hiện tại, cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng về hình ảnh được cho là đơn ly hôn của họ. Đây không phải lần đầu cặp đôi vướng phải tin đồn ly hôn và rạn nứt tình cảm nhưng luồng thông tin này vẫn khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?