Văn hóa - Du lịch

Resorts International - Khám phá vẻ đẹp thế giới qua 1 điểm chạm

Tuệ Linh 23/09/2024 17:30

Ngày nay, nhu cầu đi du lịch khám phá vẻ đẹp đầy màu sắc phong phú ở khắp nơi trên thế giới nhằm gia tăng trải nghiệm của du khách ngày càng cao. Tuy nhiên, để có những chuyến đi du lịch trọn vẹn thì không phải ai cũng làm được. Resorts International cho ra mắt một ứng dụng du lịch công nghệ thông qua Super App 4.0 siêu tiện ích mang đến cho khách hàng chuyến du lịch thông minh, linh hoạt, thao tác live - booking đơn giản nhanh chóng hạn chế những sự cố lừa đảo xảy ra. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của Super App Resorts International.

Vài nét về ứng dụng Super App 4.0 của Resorts International

Resorts International cho ra mắt ứng dụng du lịch công nghệ Super App 4.0 siêu tiện ích mang đến những giải pháp toàn diện, đa dạng, nhanh chóng để du khách có những lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm cho chuyến du lịch trọn vẹn cùng gia đình. Là một biểu tượng của ngành du lịch trong suốt gần một thập kỷ qua, Resorts International là tên tuổi nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng khi có nhu cầu tận hưởng chuyến du lịch sang trọng đẳng cấp, nhiều trải nghiệm đáng nhớ với không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Ứng dụng du lịch công nghệ Super App 4.0 cung cấp một giao diện liền mạch, đa dạng tiện ích, thao tác nhanh chóng và trực quan từ việc đặt phòng khách sạn trực tiếp live - booking đến nhiều ưu đãi giảm giá vui chơi giải trí, đa dạng vé máy bay, vé vào cổng tham quan đến các nhà hàng dịch vụ ăn uống để đảm bảo hành trình của bạn được trọn vẹn nhất.

316-202409231724421.jpg

Không chỉ là một ứng dụng du lịch thông minh, ứng dụng Super App 4.0 của Resorts International còn là một giải pháp toàn diện phục vụ cho mọi nhu cầu của du khách hiện đại. Ứng dụng được thiết kế khoa học với nhiều tính năng lựa chọn đa dạng, phong phú. Do đó, người dùng ở mọi độ tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Thiết kế của ứng dụng du lịch công nghệ 4.0 tập trung vào sự rõ ràng, minh bạch để người dùng có thể trải nghiệm tối đa mọi tính năng tuỳ theo từng nhu cầu riêng biệt.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Du lịch công nghệ Super App 4.0

Đặt chỗ trực tiếp live - booking

Tính năng nổi bật đầu tiên mà người dùng có thể trải nghiệm chính là “Đặt chỗ trực tiếp live - booking”. Với tính năng này, bạn có thể đặt phòng trực tiếp tại hơn 1 triệu khách sạn, Resorts khu nghỉ dưỡng trong khoảng thời gian nhất định, cung cấp quyền truy cập tức thì vào kho điểm đến lớn nhất. Ứng dụng du lịch thông minh Super App 4.0 đa dạng tiện ích của Resorts International đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

316-202409231724422.png

Hệ thống 1 triệu điểm đến đa dạng siêu tiện ích

Ứng dụng du lịch công nghệ 4.0 của Resorts International cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn phong phú. Với các tùy chọn có sẵn “bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi nào, bất cứ chỗ nào”, du khách có thể tìm thấy chỗ ở hoàn hảo bất kể ngày đi hay điểm đến của họ. Chức năng này cho phép bạn tìm kiếm kết quả theo nhu cầu cụ thể. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thiếu lựa chọn. Ứng dụng siêu tiện ích cung cấp mô tả chi tiết và hình ảnh để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó ”Giá cả minh bạch” của ứng dụng đảm bảo người dùng thấy chính xác những gì họ sẽ phải thanh toán.

316-202409231724433.png

Giảm giá độc quyền và ưu đãi cực hấp dẫn

316-202409231724434.jpg
Không chỉ mang đến những chuyến du lịch lý tưởng, ứng dụng du lịch công nghệ thông minh Super App 4.0 còn cung cấp quyền truy cập dành cho member vào các chương trình “giảm giá và ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn”. Việc hợp tác cùng các hãng hàng không lớn, ứng dụng này cung cấp cho người dùng ưu đãi giảm giá lên tới “30% vé máy bay”. Tính năng đặt biệt này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vé máy bay dành cho các thành viên trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình. Không chỉ có vé máy bay, ứng dụng siêu tiện ích còn kết nối người dùng đến khu vui chơi, giải trí, nhà hàng ăn uống, dịch vụ đưa đón và vé vào cổng công viên... Người dùng có thể truy cập vào ứng dụng Super App 4.0 để cập nhật những ưu đãi đặc biệt mỗi ngày.

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Super App 4.0 của Resorts International?

Ứng dụng siêu tiện ích của Resorts International được thiết kế với giao diện thân thiện. Vì vậy, mọi đối tượng người dùng đều có thể truy cập và điều hướng dễ dàng. Giao diện của ứng dụng được tổ chức thành các option lựa chọn rõ ràng nên bạn có thể nhanh chóng tìm thấy những thông tin mà mình mong muốn.

316-202409231724435.jpg

Ứng dụng du lịch công nghệ Super App 4.0 cũng cung cấp “đề xuất tùy chỉnh” dựa trên sở thích của người dùng. Từ đó, cá nhân hóa trải nghiệm du lịch. Ứng dụng siêu tiện ích của Resorts International là một tổ hợp liền mạch với hàng loạt dịch vụ liên quan đến du lịch. Điều này đã tạo thuận tiện cho bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn. Resorts International luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể truy cập hỗ trợ 24/7 cho bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc nào, đảm bảo rằng luôn được dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tận tâm và nhanh chóng.

Ứng dụng Super App 4.0 siêu tiện ích của Resorts International là nền tảng tiên phong mang lại những lựa chọn đa dạng, phong phú cho khách hàng cùng những thành viên trong gia đình cho những chuyến du lịch trọn vẹn. Với những tính năng toàn diện, ứng dụng du lịch công nghệ của Resorts International đảm bảo bạn sẽ có chuyến du lịch mới mẻ, thú vị và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Thông tin liên hệ

Travel Exhibition:

Akuruhi Tower - Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM

VN Headquarter:

Vinhome Central Park - Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Customer Service:

SaiGon Trade Center - Số 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 1900 2260

WEB: www.resortsinternational.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Resorts International - Khám phá vẻ đẹp thế giới qua 1 điểm chạm