Realme ra mắt loạt smartphone GT 2, 9 Pro Series và C35 mới

Thục Anh (TH)| 02/03/2022 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thương hiệu smartphone Realme vừa chính thức công bố loạt smartphone GT 2 Series, Realme 9 Pro Series, Realme C35 mới. Đồng thời, trình diễn các sản phẩm này tại MWC 2022.

Được ra mắt với 2 biến thể, realme 9 Pro và 9 Pro+nhưng realme 9 Pro series cũng được nâng cấp mạnh mẽ hệ thống camera. Cụ thể hơn, realme 9 Pro sẽ sở hữu cụm 3 camera chính: góc rộng 64MP hỗ trợ chuẩn chụp đêm, góc siêu rộng 8MP và macro 2MP, kết hợp Street Mode 2.0 cho chất lượng ảnh sắc nét.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc tầm trung sử dụng cảm biến IMX766 hỗ trợ chống rung quang học OIS từ Sony. Độ phân giải 50 MP với khẩu độ f/1.9 giúp ổn định hình ảnh bằng quang học.

Về cấu hình, bộ đôi 9 Pro series được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 920 5G, dung lượng RAM mở rộng lên đến 13 GB và hệ thống làm mát buồng hơi đi cùng tốc độ 5G ấn tượng, giúp người dùng thỏa sức chơi game mượt mà, chụp ảnh chuyên nghiệp.

122-385.jpeg
Hệ thống camera trên mẫu máy Realme 9 Pro Series

Về hiệu suất xử lý từ bộ đôi realme 9 Pro Series cũng được cải tiến nhằm mang tính cạnh tranh hơn. Nếu 9 Pro trang bị bộ xử lý Snapdragon 695 5G cùng dung lượng RAM mở rộng lên đến 13GB, thì ‘người anh em’ 9 Pro+ trở thành một trong những smartphone đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý vượt trội trong phân khúc tầm trung với chip MediaTek Dimensity 920 5G tốc độ, mang đến hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá để người dùng phổ thông thỏa sức thực hiện các tác vụ học tập, giải trí một cách toàn diện. Realme 9 Pro Series sở hữu viên pin lên đến 5000 mAh cùng tốc độ sạc nhanh SuperDart 60W trên 9 Pro+ và hỗ trợ sạc nhanh 33W trên phiên bản tiêu chuẩn 9 Pro.

Điểm thu hút khác trên bộ đôi, realme 9 Pro và 9 Pro+ khi được sở hữu thiết kế hiện đại và trẻ trung, nhanh chóng thu hút sự tò mò của giới trẻ nhờ hiệu ứng chuyển màu khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời ở nhiệt độ nhất định, càng làm nổi bật vẻ ngoài của smartphone với 2 phiên bản màu sắc Sunrise blue - Lam Hừng Đông, Aurora green - Lục Cực quang với nhiều khác biệt.

Ngoài thiết kế mặt lưng ấn tượng, màn hình Super AMOLED với kích thước 6.4 inch cùng độ phân giải FullHD+ và loa kép bởi Dolby Atmos trên real 9 Pro và 9 pro+ còn mang đến trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời ở smartphone phân khúc tầm trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Realme ra mắt loạt smartphone GT 2, 9 Pro Series và C35 mới