Realme 9i sẽ ra mắt ngày 10/1

Thục Anh (TH)| 07/01/2022 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên trên thế giới mà realme 9i sẽ “đổ bộ”. Điều này cho thấy sự quan tâm rất lớn của realme, hãng điện thoại có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới với thị trường Việt Nam.

Fanpage chính thức của realme Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh của realme 9i, smartphone tầm trung được cho là sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 1 này, sớm hơn cả các nước trong khu vực. Dựa vào hình ảnh và nội dung đăng tải, có thể thấy realme 9i sẽ có vẻ ngoài rất bắt mắt và thời thượng, cũng như nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

realme 9i được chờ đợi sẽ tạo dấu ấn công nghệ trong ngành di động toàn cầu khi sở hữu một con chip mạnh mẽ bậc nhất. Một số thông tin vừa được hãng tiết lộ cho thấy realme 9i sẽ là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 680, tiến trình 6nm. Nhờ vậy, hiệu suất CPU cao hơn 25%, tiêu thụ ít điện năng hơn 62%.

22-1641357924-566-width660height440.jpg
realme 9i sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 10-1 ở Việt Nam.

Việc realme 9i là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp con chip tuyệt vời Snapdragon 680 của Qualcomm là một bước đi táo bạo nhằm tạo khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ của realme 9i với những thương hiệu điện thoại trong cùng phân khúc.

Hưởng lợi nhiều nhất cuối cùng vẫn là các khách hàng. Giờ đây, các tín đồ công nghệ trẻ tuổi có thể thỏa sức “cày” phim hay “chiến” mọi tựa game có cấu hình nặng nhất hiện nay. realme sẽ trở nên nhanh và mượt mà gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, GPU Adreno 610 có khả năng tăng 10% hiệu suất, cùng với tấm nền LCD, tốc độ làm tươi 90Hz sẽ giúp mọi hiển thị trên màn hình điện thoại trở nên siêu rõ, siêu mượt, siêu nét.

Qualcomm cũng cho biết đây là dòng chip có khả năng xử lý 4G nhanh nhất hiện tại mà hãng đã sản xuất cho tới nay. Với độ trễ truy cập 4G giảm thiểu đến mức thấp nhất, realme 9i có khả năng xử lý mọi nhu cầu trên môi trường mạng 4G với tốc độ nháy mắt. Mạng 4G hiện vẫn đang chiếm ưu thế tại nhiều quốc gia. Ở Việt Nam, 5G chỉ mới được thử nghiệm ở một vài khu vực nhỏ tại 6 tỉnh, thành phố, còn lại phổ biến hơn cả vẫn là mạng 4G. Vì vậy, với realme 9i, người dùng giờ đây có thể vô tư trải nghiệm những giờ phút học tập, làm việc, thư giãn mà không phải bận tâm những sự cố giật lag như ở một số dòng điện thoại thường gặp khi thao tác trên mạng 4G.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Realme 9i sẽ ra mắt ngày 10/1