Real Madrid thắng đậm Sociedad ở vòng 20 La Liga

Tuyết Nhung| 30/01/2017 09:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

C.Ronaldo, Morata và Kovacic lần lượt lập công và giúp Real Madrid đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đả bại Sociedad 3-0 tại Bernabeu ở vòng 20 La Liga.

Không lâu sau khi Real Madrid bị loại cay đắng ở Cúp Nhà vua thì giờ đội bóng này đang dồn toàn bộ lực lượng để lấy lại hình ảnh của mình tại giải La Liga. Chính vì vậy không khó hiểu khi HLV Zidane đã sử dụng đội hình chính của mình ra sân gặp Sociedad.

Real Madrid thắng đậm Sociedad ở vòng 20 La Liga

C.Ronaldo lập công, Real Madrid thắng đậm Sociedad

Ngay từ tiếng còi khai cuộc cất lên các cầu thủ Real Madrid đã đẩy mạnh đội hình và dâng cao để chơi chủ động tấn công. Nhưng nỗ lực của họ mãi đến phút 38 mới được cụ thể hóa, với bàn thắng của Kovacic.

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, khi Sociedad liên tục có các tình huống sút xa nguy hiểm về phía cầu môn của Navas. Nhưng việc dẫn được bàn trước đã khiến Real Madrid chơi kiểm soát tốt hơn trận đấu và chủ động hơn.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid chơi hưng phấn và ép sân liên tục. Kovacic có đường chuyền đầy tinh tế để C.Ronaldo băng xuống rồi lốp bóng qua đầu Rulli, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Real Madrid ở phút thứ 51.

Dẫn trước hai bàn, Real Madrid chơi chậm để bảo toàn lợi thế. Thi đấu nhạt nhòa, Benzema bị rút khỏi sân và thay thế bằng Morata. 8 phút trước khi hết giờ, Casemiro có đường tạt bóng chuẩn xác để Morata bay người đánh đầu hạ Rulli, ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid thắng đậm Sociedad ở vòng 20 La Liga