Real Madrid chịu sức ép vì Isco và Morata đòi rời CLB

Tuyết Nhung| 09/02/2017 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban lãnh đạo Real Madrid đang chịu khá nhiều sức ép từ phía các cầu thủ khi họ liên tục đưa đơn và đề đạt nguyện vọng muốn rời khỏi sân Bernabeu.

Đầu tiên là tiền vệ người Colombia, James Rodriguez người đã yêu cầu được rời khỏi Real Madrid và anh muốn chuyển tới MU ngay trong tháng 1 vừa qua. HLV Zidane đã phải đích thân thuyết phục James Rodriguez không ra đi ở kì chuyển nhượng mùa đông này.

Dù James Rodriguez đã tạm hoãn kế hoạch sang MU nhưng thực chất tiền vệ này chẳng thấy thoải mái và nhiều khả năng sẽ tìm bến đỗ mới ở hè 2017. Còn đau đầu vụ James, nhà cầm quân người Pháp lại phải chịu thêm áp lực được gây ra bởi hai cầu thủ là Isco và Morata.

Real Madrid chịu sức ép vì Isco và Morata đòi rời CLB

Hết kiên nhẫn với Real Madrid, James Rodriguez muốn tới MU

Theo nhà báo người Tây Ban Nha, Josep Pedrerol, nguyên nhân khiến cả hai cầu thủ này đang có ý định muốn rời khỏi Real Madrid vì họ phải liên tục ngồi trên hàng ghế dự bị để nhìn đồng nghiệp thi đấu trên sân. 

Isco đã quyết tâm ra đi ở hè tới nhằm được ra sân nhiều hơn. Sự kiên nhẫn của anh đã đi hết giới hạn. Phát biểu trên báo giới Isco cho biết anh đã thực sự mệt mỏi khi phải suốt ngày ngồi trên ghế trong lúc đồng nghiệp được chơi bóng dưới sân.

Còn Morata cũng đã quá chán nản với cảnh tượng hiện tại khi từ chỗ là chân sút số 1 Juventus, anh được dụ dỗ quay lại khoác áo Real Madrid hè 2016 nhưng những lần ra sân chỉ được đếm trên đầu ngớn tay.

Sự kiên nhẫn của họ đã vượt qua giới hạn. Dù Isco còn hợp đồng đến 2019 nhưng anh đã từ chối gia hạn hợp đồng. Còn cựu sao Malaga quyết tâm ra đi ở hè tới nhằm được ra sân nhiều hơn. Và đại diện của cả hai cầu thủ đang có những cuộc đàm phán với ban lãnh đạo CLB.

Real Madrid cũng có những kế hoạch tăng cường cho hàng công hè tới. "Sát thủ" Aubameyang rất mê "Kền kền trắng" và HLV Zidane hẳn không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Có thể Real sẽ bán Morata và Isco để lấy tiền mua "Người dơi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid chịu sức ép vì Isco và Morata đòi rời CLB