Real Estate Asia Awards 2022 vinh danh Tập đoàn BRG ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá

Nguyễn Cúc| 13/09/2022 18:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên tục tạo nên những công trình khác biệt, nổi bật, mang giá trị bền vững, Tập đoàn BRG đã xuất sắc vượt qua những đơn vị danh tiếng khu vực Châu Á và được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản của năm” tại giải thưởng Real Estate Asia Awards 2022 vừa qua với thương hiệu BRGLand. Việc góp mặt tại giải thưởng danh giá này là một sự công nhận, tôn vinh của cộng đồng quốc tế, đồng thời góp phần khẳng định vị thế Tập đoàn BRG trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản cao cấp.

Real Estate Asia Awards vinh danh Tập đoàn BRG với danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản của năm”

Tập đoàn BRG – một trong những Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam đã dành chiến thắng ở hạng mục “Nhà phát triển bất động sản của năm”. Với sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”, Tập đoàn BRG luôn tiên phong trong việc kiến tạo nên những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất, theo chuẩn quốc tế. Giải thưởng này tiếp tục là sự ghi nhận đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn BRG, giữ vững vị thế là một trong những nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam.  

Tổ hợp BRG Coastal City của Tập đoàn BRG được vinh danh ở hạng mục “Dự án bất động sản để ở hạng sang của năm” 

Song song cùng với đó, ở hạng mục “Dự án bất động sản để ở hạng sang của năm”, Tập đoàn BRG tiếp tục ghi dấu ấn với dự án BRG Coastal City và dự án Sheraton Grand Đà Nẵng Resort ở hạng mục “Tổ hợp khách sạn của năm”. 

Nằm tại trung tâm quận Đồ Sơn của thành phố cảng Hải Phòng, BRG Coastal City hội tụ các yếu tố hấp dẫn của một vị trí vàng, cửa ngõ giao thương kinh tế quốc tế. Đi kèm với đó là hệ thống tiện ích bậc nhất như Sân gôn đẳng cấp quốc tế 18 hố BRG Ruby Tree, Khách sạn 5 sao, Công viên giải trí đa năng hay trung tâm thương mại,… Tổ hợp BRG Coastal City đem lại một chất lượng sống vượt trội cho những chủ nhân xứng tầm không chỉ ở Hải Phòng mà còn trên mọi miền đất nước.

Tổ hợp khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, khu nghỉ dưỡng đầu tiên đạt chuẩn Sheraton Grand tại Đông Nam Á nhận giải thưởng “Tổ hợp Khách sạn của năm”

Ngoài ra, ở lĩnh vực nghỉ dưỡng, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort đã xuất sắc nhận giải thưởng “Khách sạn của năm”. Sheraton Grand Đà Nẵng Resort - khu nghỉ dưỡng đầu tiên đạt chuẩn Sheraton Grand tại Đông Nam Á, gây ấn tượng khi nằm ngay sát bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng – bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh do Forbes bình chọn, với hệ thống tiện ích đẳng cấp và thiết kế sang trọng bậc nhất. Sheraton Grand Đà Nẵng Resort từng được lựa chọn để tổ chức Quốc Yến phục vụ cho 21 nguyên thủ quốc gia tại Tuần lễ cấp cao APEC năm 2017 hay Hội nghị Gôn Châu Á Thái Bình Dương APGS 2017 cùng hàng loạt các sự kiện quan trọng mang tầm cỡ quốc tế khác. 

Real Estate Asia là hệ thống giải thưởng danh giá và uy tín, nhằm vinh danh những doanh nghiệp bất động sản xuất sắc, phát triển lớn mạnh với những sản phẩm độc đáo, nổi bật trên thị trường bất động sản ở Châu Á Thái Bình Dương. Chiến thắng ở nhiều hạng mục tại một giải thưởng lớn, mang tầm quốc tế như vậy một lần nữa khẳng định vị thế và tầm nhìn của Tập đoàn BRG trong việc kiến tạo nên những công trình khác biệt và đẳng cấp, góp phần tạo lực đẩy cho thị trường bất động sản cũng như ngành du lịch Việt Nam ngày một phát triển lớn mạnh.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Estate Asia Awards 2022 vinh danh Tập đoàn BRG ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá