Real – Barca: Trận đấu điên rồ

Hiệp tạ| 24/03/2014 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận Siêu kinh điển trên sân Bernabeu đã diễn ra không thể kịch tính hơn với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi, 3 quả penalty và 1 thẻ đỏ.

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên cao, Real không ngần ngại tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy vậy, Barca mới chính là đội có được bàn thắng trước. Phút thứ 6, Messi chuyền bóng thông minh để Iniesta dứt điểm trái phá trong vòng cấm mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua này, Real càng tấn công hăng hái hơn và khá nhiều cơ hội đã được các chân sút áo trắng tạo ra. Phút thứ 20, Di Maria chuyền bóng để Benzema dứt điểm hạ gục Valdes quân bình tỉ số trận đấu. Chưa đầy 4 phút sau, lại chính bộ đôi này đem về bàn thắng thứ 2 cho Real khi Di Maria chuyền bóng để Benzema đánh đầu xé toang mảnh lưới đội khách.

real-barca-56

Trận đấu diễn ra đầy kịch tính

Những phút cuối của hiệp 1, Barca hoàn toàn nắm quyền kiểm soát thế trận và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 42, Messi và Neymar có pha phối hợp ăn ý và tiền đạo người Argentina là người dứt điểm cuối cùng đưa trận đấu trở lại vách xuất phát đồng thời khép lại một hiệp đấu nghẹt thở.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trong hiệp 2 cũng khiến cho cảm xúc của khán giả có mặt tại Bernabeu trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Phút 55, sau tình huống đột phá dũng mãnh của Ronaldo, Daniel Alves buộc phải phạm lỗi với tiền đạo này bên trong vòng cấm và trên chấm 11m siêu sao người Bồ đã không mắc sai lầm nào để giúp Real thêm một lần vươn lên dẫn trước 3-2. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng quay chậm, có vẻ như Ronaldo đã bị phạm lỗi bên ngoài vòng 16m50.

ramos-nhan-the-do

Chiếc thẻ đỏ của Ramos là bước ngoặc của trận đấu

Thế nhưng, các cule cũng chẳng phải buồn phiền quá lâu bởi chỉ 10 phút sau Ramos có pha phạm lỗi với Neymar trong vòng cấm và nhận thẻ đỏ rời sân đồng thời Barca cũng được hưởng phạt đền. Với cơ hội tuyệt vời này, Messi tất nhiên không thể bỏ lỡ và trận đấu một lần nữa lại trở về vạch xuất phát.

Thời gian còn lại của trận đấu, Real với thế 10 chống 11 đã chủ động lui về phòng ngự để bảo toàn tỉ số. Tuy vậy, rõ ràng đây không phải là sở trường của đội bóng áo trắng dưới thời Ancelotti. Bằng chứng là hàng thủ Real thường xuyên để các chân sút bên phía Barca khuấy đảo.

messi-lap-hattrick

Messi thêm một lần sắm vai người hùng ở Siêu kinh điển

Trong một thế trận như vậy, việc Barca có thêm bàn thắng là điều không quá khỏ hiểu. Phút 83, Alonso phạm lỗi với Iniesta trong vòng cấm, trọng tài một lần nữa không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền và dĩ nhiên Messi một lần nữa hạ gục Diego Lopez giúp Barca vươn lên dẫn 4-3. Bàn thắng của Messi cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Giành thắng lợi nghẹt thở trên sân của kình địch, Barca đã sống lại hi vọng bảo vệ ngôi vương khi chỉ kém 2 đội dẫn đầu là Real và Atletico đúng 1 điểm. Trong khi đó, Real chỉ còn biết tự trách mình bởi ở thời điểm được đánh giá cao nhất, Kền kền trắng cũng không thể quật ngã Barca.

Chung cuộc: 3-4

Bàn thắng:

Real: Benzema 20, 24, Ronaldo 55 (pen)

Barca: Iniesta 6, Messi 42, 65, 83

Đội hình ra sân:

Real: Diego Lopez, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Xabi Alonso, Modric, Di Maria, Cristiano Ronaldo, Benzema, Bale.

Barca: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Jordi Alba, Sergio, Xavi, Iniesta, Cesc, Messi, Neymar.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real – Barca: Trận đấu điên rồ