Rapper LK chính thức trở thành HLV Rap Việt mùa 2

Minh Anh| 30/05/2021 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình Rap Việt mùa 2 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tính đến thời điểm hiện tại, dàn huấn luyện viên cũng đã được công bố. Cái tên HLV cuối cùng là Rapper LK nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi thay thế Suboi.

Tính đến thời điểm hiện tại, dàn giám khảo và huấn luyện viên của Rap Việt mùa 2 cũng đã được công bố. Theo đó, "nhân sự" nòng cốt vẫn là các rapper sừng sỏ bao gồm: Binz, Wowy, Karik và 2 giám khảo là bộ đôi ăn ý Rhymastic - JustaTee.

rap3.jpg
Nhà SpaceSpeaker xác nhận trở lại mùa 2 Rap Việt với giám đốc âm nhạc vẫn là Touliver, 2 giám khảo là Rhymastic - JustaTee và Binz sẽ ngồi vị trí HLV

Tuy nhiên, chiếc ghế nóng cuối cùng vẫn là một ẩn số khiến không ít người tò mò. Nếu như năm ngoái, HLV Suboi đã gây ấn tượng mạnh với khán giả thì việc không xuất hiện ở mùa 2, người hâm mộ cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào nhân vật thay thế.

Và sau khoảng thời gian khiến cộng đồng fan tò mò, mới đây, nhà sản xuất của chương trình Rap Việt đã chính thức xác nhận HLV cuối cùng góp mặt tại chương trình.

rap4.jpg
Karik sẽ tiếp tục có mùa 2 bùng nổ tại Rap Việt

Không ai khác, LK sẽ là HLV chính thức góp mặt tại Rap Việt mùa 2 và là người thay thế HLV Suboi. Mới chỉ năm ngoái, LK từng là giám khảo góp mặt tại cuộc thi King Of Rap.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của nam rapper huyền thoại Underground tại Rap Việt mùa 2 chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự thú vị cho khán giả.

rap2.jpg
"Lão đại" Wowy sẽ là nhân tố mang tới sự chuyên môn và tiếng cười cho khán giả

Sau khi thông tin được công bố, cộng đồng rap fan như phấn khích hơn bao giờ hết. Ai nấy đều tỏ ra bất ngờ vì trước đó, LK từng là giám khảo tại chương trình được xem là "đối thủ" của Rap Việt - King Of Rap.

Tuy nhiên, việc LK trở thành HLV Rap Việt mùa 2 cũng gây một số ý kiến trái chiều. Cụ thể, một số người bày tỏ sự hụt hẫng khi người góp mặt không phải B Ray như tin đồn trước đó.

Hay có người lại lo ngại LK khiến dàn HLV Rap Việt bị... mất cân bằng giới tính, LK có khả năng lép vế hơn những HLV còn lại. Thậm chí, có bình luận còn cho rằng đây sẽ là mùa Rap Việt cuối cùng khi không đạt hiệu ứng tốt như mùa trước.

rap.png
LK chính là HLV cuối cùng xác nhận tham gia Rap Việt mùa 2

Nhưng việc công bố LK là HLV Rap Việt mới chỉ là sự khởi đầu. Việc nam rapper "huyền thoại" của làng rap Việt sẽ tạo nên sự bùng nổ và làn gió mới như thế nào vẫn còn phải tiếp tục chờ đợi vào những tập phát sóng của chương trình.

Rất có thể, sự xuất hiện của LK sẽ tạo nên những "gia vị" đầy màu sắc và gây bất ngờ cho khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rapper LK chính thức trở thành HLV Rap Việt mùa 2