Rap Việt mùa 2 lộ ngày chính thức lên sóng

Minh Anh| 10/10/2021 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khép lại mùa 1, Rap Việt không những giành được cảm tình của khán giả mà còn gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín trong năm 2020. Và nay, nhà sản xuất đã chính thức thông báo ngày lên sóng của mùa thứ 2 ngay sau khi hoàn thành ghi hình vòng đầu tiên.

Tham gia Rap Việt mùa 2, những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ cùng tranh tài qua 4 vòng thi để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất gồm: vòng Chinh phục, vòng Đối đầu, vòng Bứt phá và vòng Chung kết.

bit3.jpg
Chưa đầy 1 tuần nữa, Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức lên sóng.

Ở vòng Chinh phục, các thí sinh sẽ lựa chọn 1 ý tưởng có trong nền văn hoá, văn học và âm nhạc tại Việt Nam để sáng tạo lại bằng ca từ rap của mình nhằm chinh phục các Huấn luyện viên (HLV).

HLV nào thấy thí sinh có tiềm năng sẽ chọn thí sinh đó về đội bằng cách kích hoạt bàn đạp ngay phía trước "ghế nóng" của mình.

Trong trường hợp có từ 2 HLV trở lên chọn cùng 1 thí sinh, thì 2 giám khảo sẽ là người quyết định thí sinh đó sẽ về đội của HLV mà họ cảm thấy phù hợp nhất.

bit2.jpg
Chiếc nón vàng của vị HLV mới - LK

Cả 4 HLV sẽ có thêm 1 quyền năng đặc biệt, nếu HLV cảm thấy thích 1 thí sinh nào đó nhưng Giám khảo lại chọn thí sinh đó vào đội của người khác thì HLV có quyền sử dụng quyền Nón Vàng để giành thí sinh cho đội mình.

Nếu chỉ có 1 HLV ném nón lên sân khấu thì thí sinh thuộc về đội HLV đó, còn nếu có từ 2 HLV trở lên sử dụng quyền năng này thì thí sinh sẽ là người nắm quyền quyết định đến với HLV nào.

Nón vàng sẽ mất hiệu lực nếu được sử dụng thành công. Khép lại vòng Chinh phục, các HLV sẽ tạo đội hình hoàn chỉnh của team mình để bước vào vòng tiếp theo.

bit.jpg
Rap Việt mùa 2 có sự tham gia của giám đốc âm nhạc Touliver và bộ 6 gồm: Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz, LK.

Rap Việt mùa 2 có sự tham gia của MC Trấn Thành, giám đốc âm nhạc Touliver và bộ 6 gồm: Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz, LK.

Thời gian qua, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ bị réo tên vào lùm xùm từ thiện. Dù đã chính thức sao kê nhưng Trấn Thành có vẻ vẫn chưa thoát khỏi lùm xùm này. Sự việc làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, công việc, danh dự của nam MC.

bit4.png
"Thành Cry" sẽ trở lại trong mùa 2 với tạo hình khác lạ.

Bỏ qua mọi lùm xùm, Trấn Thành sẽ chính thức trở lại cùng Rap Việt mùa 2 vào tuần sau (ngày 16/10). Tạo hình của nam MC cũng trông "già dặn" hơn hẳn mùa 1.

Không biết có phải do ảnh hưởng từ thành công của bộ phim Bố Già hay không mà Trấn Thành lần này quyết định "tậu" thêm 1 bộ râu mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rap Việt mùa 2 lộ ngày chính thức lên sóng