Rap Việt mùa 2 chào sân quá ngầu của bộ 6 quyền lực

Minh Anh| 15/10/2021 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn 1 ngày nữa, tập 1 Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức lên sóng. Để nhá hàng cho chương trình, mới đây, nhà sản xuất đã tung ra đoạn clip teaser không khí tập 1 trước khi các thí sinh cùng giám khảo - HLV bước vào vòng Chinh phục.

Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức trở lại trong ngày mai. Để hâm nóng bầu không khí trước giờ lên sóng, ban tổ chức đã tung ra clip nhá hàng bài hát chủ đề mùa mới với sự tham gia đầy đủ của 4 HLV và 2 giám khảo.

rap-viet.png
Sang mùa 2 thì thống nhất trắng đen cho đồng bộ

Điểm khác biệt so với mùa 1 có lẽ là không có một bóng hồng nào ngồi trên ghế nóng nên các đấng mày râu đã thống nhất diện trang phục trắng đen đồng bộ từ đầu đến chân.

Karik từng khiến người xem phát sốt cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng với trang phục phi hành gia ở mùa 1 thì nay là người mát mẻ nhất. Binz cũng không chọn màu hồng cho lần xuất hiện đầu tiên mà cũng trắng đen luôn!

rap-viet3.png
Trong khi Karik diện quần ống rộng, áo khoác dài tay, Binz vẫn trung thành với "cây" hồng

Màn lộ diện của MC Trấn Thành cùng bộ sậu quyền lực khiến khán giả không khỏi hào hứng. Trong đoạn video ngắn chưa đến 1 phút, người hâm mộ đã kịp soi trang phục mà dàn giám khảo - HLV sẽ diện ở vòng Chinh phục.

rap-viet4.png
MC Trấn Thành hùng hồn giới thiệu "Thành Cry" đã trở lại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rap Việt mùa 2 chào sân quá ngầu của bộ 6 quyền lực