Radja Naiggolan tỏa sáng, AS Roma đánh bại AC Milan

Tuyết Nhung| 13/12/2016 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với bàn thắng duy nhất của Radja Naiggolan, AS Roma đã đánh bại AC Milan với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp “Bầy sói” thu hẹp khoảng cách với Juventus còn 4 điểm.

Trận đấu muộn nhất vòng 16 Serie A giữa AC Milan và AS Roma phải chịu áp lực khá lớn khi Juventus đã giành chiến thắng trước Torino trong trận đấu ở loạt trận Chủ nhật để gia tăng khoảng cách là 7 điểm.

Radja Naiggolan tỏa sáng, AS Roma đánh bại AC Milan

AS Roma áp sát Juventus nhờ công của Radja Naiggolan

Dù có lợi thế sân nhà nhưng AS Roma lại không thi đấu lấn lướt trước AC Milan. Cho dù cả hai đội cũng đã có một sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước khi ra sân. Đây được cho là cuộc tử chiến giữa hai CLB.

Rossoneri đã có trận đấu trội hơn hẳn đối thủ về số cơ hội nguy hiểm. Thậm chí, phút 28, AC Milan đã đứng trước cơ hội không thể thuận lợi hơn để mở tỷ số khi được hưởng quả phạt đền. Đáng tiếc, Niang lại thực hiện không thành công. Có lẽ, Niang sẽ phải nuối tiếc rất nhiều khi bỏ lỡ cơ hội bằng vàng này. 

Tới phút 62, Radja Nainggolan đã ghi bàn mở tỷ số cho AS Roma. Trong tư thế trống trải ngoài vòng cấm, tiền vệ người Bỉ đã tung ra cú cứa lòng ngoạn mục, vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành Gianluigi Donnarumma, làm tung lưới AC Milan.

Trong những phút còn lại, AC Milan đã dồn toàn đội hình tấn công. Tuy nhiên, AS Roma đã tỏ ra vững vàng trong khâu phòng ngự. Sau 90 phút ở Olimpico, “Bày sói” đã giành chiến thắng trước AC Milan với tỷ số 1-0. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Radja Naiggolan tỏa sáng, AS Roma đánh bại AC Milan