Ra mắt quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Yên Bài Top Hill

P.V| 31/03/2015 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khu quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Yên Bài Top Hill đã được Công ty CP Đầu tư Bảo Thắng chính thức giới thiệu ra thị trường.

Nằm cách không xa trung tâm Hà Nội, Yên Bài Top Hill tọa lạc tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội. Khu biệt thự nghỉ dưỡng có tổng diện tích xây dựng 4,2ha trên tổng diện tích 16ha.

Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Yên Bài Top Hill gồm 56 căn biệt thự chia thành hai phân khu khác nhau, được thiết kế mang nét truyền thống trong một không gian xanh trong lành.

Chủ đầu tư đã chú trọng đến việc thiết kế tạo ra không gian mở tối đa, xoá nhoà khoảng cách giữa không gian trong và ngoài nhà nhưng vẫn đảm bảo tính tiện ích cho người sử dụng.

Ra mắt quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Yên Bài Top Hill

Mỗi căn biệt thự ở Yên Bài Top Hill có diện tích 90m2, nằm trong khuôn viên rộng từ  300 đến  500 m2 mang hơi hướng nếp nhà cổ 3 gian với lối bố cục tổng thể điển hình của làng quê Việt.

Yên Bài Top Hill chỉ cách Trung tâm Hà Nội 45 km, dễ dàng kết nối với các khu du lịch cao cấp trong vùng: sân golfĐảo Vua, làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, các khu resort và giải trí khác…

Hiện tại, Công ty CP đầu tư Bảo Thắng đang áp dụng chương trình ủy thác quản lý bất động sản đối với Yên Bài Top Hill, vì vậy các căn biệt thự tại đây sẽ có cơ hội rất tốt trong việc kinh doanh cho thuê, cũng như thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về ngôi nhà thứ hai của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Yên Bài Top Hill