Quốc hội bang Hessen trao học bổng cho sinh viên ĐH Luật Hà Nội

Ngô Chuyên| 16/12/2020 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay, tại Hà Nội đã diễn lễ trao học bổng đặc biệt của Quốc hội bang Hessen - CHLB Đức cho sinh viên Trường ĐH Luật Hà Nội.

hoc-bong.jpg
8 sinh viên có thành tích xuất sắc của Trường ĐH Luật Hà Nội được nhận học bổng của Quốc hội bang Hessen CHLB Đức. Ảnh NC.

Chia sẻ trong buổi lễ trao học bỗng ông Boris Rhein – Chủ tịch Quốc hội bang Hessen CHLB Đức nói: “Hôm nay tôi đặc biệt vui mừng khi Quốc hội của bang Hessen trao học bổng cho 8 sinh viên đạt thành tích tốt nhất của Trường ĐH Luật Hà Nội”.

“Với những suất học bổng này, chúng tôi muốn vinh danh những bạn sinh viên có thành tích xuất sắc. Tôi tin rằng việc đào tạo xuất sắc và những thành tích học tập tốt chính là nền tảng tốt nhất cho mai sau”, ông Boris Rhein chia sẻ.

img_8526.jpg
TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội phát biểu tại buổi lễ. Ảnh NC.

Thay mặt nhà trường, TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội đã cảm ơn những suất học bổng giá trị và ý nghĩa của Quốc hội bang Hessen. Hi vọng thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, từ đó góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác sâu rộng, tốt đẹp giữa Bộ, ngành Tư pháp Việt Nam với CHLB Đức nói chung và với bang Hessen nói riêng.

Được biết, 8 suất học bổng của Quốc hội bang Hessen, CHLB Đức dành cho sinh viên Trường ĐH Luật Hà Nội mỗi suất học bổng trị giá 27 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc hội bang Hessen trao học bổng cho sinh viên ĐH Luật Hà Nội