Quế Vân tung bằng chứng tố Trường Giang "hai mặt"

Hà Thu| 05/03/2016 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quế Vân vừa công khai một đoạn ghi âm cuộc trò chuyện thân mật với Trường Giang dài 17 phút lên mạng xã hội.

Tối qua, (4/3), Quế Vân bất ngờ đăng tải đoạn ghi âm kéo dài 17 phút cuộc nói chuyện thân mật giữa cô và danh hài Trường Giang khiến nhiều người bàn luận xôn xao.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô không định đưa đoạn ghi âm này lên nhưng do những ngày vừa qua, nhiều người vào bình luận ác ý, nghe những lời vu oan nên quyết định đưa lên để "tự bảo vệ mình".

Đoạn ghi âm 17 phút ghi lại cuộc trò chuyện thân mật giữa Trường Giang và Quế Vân

Trong đoạn ghi âm này, Trường Giang cho biết anh đang ở Đà Lạt quay phim nên muốn gửi nụ hôn đến nữ ca sĩ. Không chỉ vậy, Trường Giang còn nói rằng anh đang cảm thấy "nhục" khi phải sống không "thật với lòng mình", "phải chiều lòng fan". Bên cạnh đó, nam danh hài còn gọi Quế Vân bằng tên âu yếm Vân Quế, và anh là người "có trái tim" nên biết yêu thương, biết nhớ nhung...

“Anh nhớ em. Em là người duy nhất mang cảm xúc cho anh. Anh đang sống những ngày chán nhất. Vì anh đang làm những việc không phải trái tim anh mách bảo. Anh đang làm mọi việc vì showbiz. Anh giận anh lắm, nhưng vì nhiều áp lực nên anh không thể thay đổi được" - Trường Giang nói. "Anh cũng có trái tim đấy, Vân Quế ạ, nó cũng biết yêu thương, biết nhớ nhung đấy".

Quế Vân tung bằng chứng tố Trường Giang

Sau khi đoạn ghi âm này được công bố, dư luận xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều nhau. Trong khi một số người cho rằng Quế Vân "đu bám danh hài để được nổi tiếng, một số người lại tỏ ra cảm thông hơn với nữ ca sĩ. 

Dư luận vẫn không thôi bàn tán, bán tín bán nghi về đoạn ghi âm được cho là cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Quế Vân, còn người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi lại. Công chúng cần câu trả lời chính xác từ những người trong cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quế Vân tung bằng chứng tố Trường Giang "hai mặt"