Quế Ngọc Hải sớm trở lại sân cỏ

Sơn Triệu| 13/10/2016 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chia sẻ với báo giới hôm 12-10, thuyền trưởng Hữu Thắng cho rằng trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ tập luyện trở lại trong một tuần nữa.

Đây là thông tin vui cho đội tuyển Việt Nam khi Ngọc Hải được đánh giá là một trong những trụ cột nơi hàng thủ. Trung vệ cao 1,8m này sớm chứng tỏ bản lĩnh thi đấu trong màu áo Sông Lam Nghệ An và từng được HLV Miura rất tín nhiệm.

Quế Ngọc Hải sớm trở lại sân cỏ

Quế Ngọc Hải sớm bộc lộ tố chất thủ lĩnh nơi hàng thủ đội tuyển

Cho đến nay Ngọc Hải luôn có phong độ ổn định, lá chắn quan trọng trước khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Trong sơ đồ với hàng thủ “đậm chất” Sông Lam, trung vệ sinh năm 1993 được đánh giá sẽ là nhân vật rất khó thay thế.

Chấn thương gặp phải trong trận giao hữu với Triều Tiên hôm 6-10 khiến ban huấn luyện đội tuyển lo lắng. Theo chuẩn đoán bước đầu Hải sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Tuy nhiên, sau gần một tuần điều trị cộng với khả năng phục hồi nhanh rất có thể Quế Ngọc Hải sẽ được ra sân tại Hàn Quốc.

Chiều cao lý tưởng, lối chơi máu lửa, lại có thể dâng cao tấn công như một tiền vệ, Ngọc Hải là mẫu trung vệ có thể gọi là “truyền nhân” của thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam hiện nay.

Hy vọng rằng Quế Ngọc Hải cùng với các vị trí khác sẽ đạt được phong độ tốt nhất tại AFF Cup sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quế Ngọc Hải sớm trở lại sân cỏ