Quảng Ninh: 1 người dân và 2 xe máy bị rớt xuống "hố tử thần"

Đ.Việt| 06/04/2018 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 19h20 ngày 5/4, tại trước số nhà 218 Cao Sơn (phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) xuất hiện hố tử thần khiến một người dân và 2 xe máy bị rơi xuống hố.

Tại hiện trường, "hố tử thần" rộng khoảng hơn 10m2, có chỗ rất sâu và đang có chiều hướng mở rộng. Khi xuất hiện gây sụt lún đã khiến 1 người dân rơi xuống và bị thương nhẹ, 2 xe máy rơi xuống hố gây hư hỏng.

Quảng Ninh: 1 người dân và 2 xe máy bị rớt xuống

Quảng Ninh: 1 người dân và 2 xe máy bị rớt xuống

Người dân địa phương lo lắng trước sự xuất hiện của "hố tử thần"

Ngay sau khi xuất hiện sự việc, người dân đã báo lên chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường và tiến hành san lấp để đảm bảo an toàn.

Liên quan đến việc “hố tử thần” bất ngờ gây sụt lún gần nhà dân, lãnh đạo UBND phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả cho biết, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành khắc phục đổ đất vào điểm sụt lún.

“Đến khoảng 1h sáng 6/4, lực lượng chức năng đã xử lý xong các điểm sụt lún. Nguyên nhân đang được làm rõ”- lãnh đạo phường Cẩm Sơn cho hay.

Theo người dân địa phương, trước đó vào năm 2017, trên địa bàn phường đã xuất hiện nhiều “hố tử thần” khiến người dân lo lắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: 1 người dân và 2 xe máy bị rớt xuống "hố tử thần"