Đời sống

Quảng Ngãi: Không có chuyện người phụ nữ lòi đinh ra từ cánh tay

Minh Quân 04/08/2023 - 18:00

Trong những ngày gần đây, người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi bàn tán xôn xao clip được lan truyền trên mạng xã hội khi có một người phụ nữ bất ngờ có đinh lòi ra từ cánh tay.

Theo đó, tại tỉnh Quảng Ngãi xuất hiện đoạn clip, một người phụ nữ bất ngờ có hàng chục chiếc đinh bằng sắt lòi ra từ cách tay, đoạn clip trên nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ, khiến người dân vô cùng hoang mang.

Đoạn clip sau đó được xác định được lan truyền từ xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi.

anh-tin-dinh2.jpg
Người phụ nữ có đinh lòi ra từ cánh tay (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với Phóng viên Báo Công lý, ông Nguyễn Thành Vy – Chủ tịch UBND xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận người phụ nữ trong clip được lan truyền trên mạng xã hội đang ở xã Tịnh Thọ, nhưng người này không có đăng ký tạm trú tại địa phương mà từ nơi khác đến.

Theo ông Vy, sau khi phát hiện đoạn clip trên, chính quyền địa phương đã tiến hành đến gia đình để tìm hiểu sự việc. Đồng thời, đưa người phụ nữ này đến Trạm Y tế xã Tịnh Thọ để kiểm tra, sau đó tiếp tục chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Tịnh để làm các thủ tục xét nghiệm, nhưng không phát hiện có gì bất thường.

“Trong hai ngày qua, người dân bàn tán xôn xao cũng như tìm đến nhà, sau khi phát hiện đoạn clip trên (clip người phụ nữ có đinh lòi ra từ cánh tay – PV), chúng tôi đã đến nhà để xác minh thông tin. Người phụ nữ trong đoạn clip tên Ngô Thị P., ở huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi, người này sống cùng một người đàn ông ở thôn Thọ Bắc, xã Tịnh Thọ, nhưng không có hộ khẩu tại địa phương.

Ngay sau đó, chúng tôi đã đưa người phụ nữ đến Trung tâm Y tế xã Tịnh Thọ để kiểm tra ban đầu, rồi tiếp tục chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Tịnh để siêu âm, kiểm tra nhưng không phát hiện có đinh sắt trong người”, ông Vy cho biết.

Cũng theo ông Vy, người phụ nữ này đang sinh sống cùng một người đàn ông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nên chính quyền địa phương đã hỗ trợ các chi phí khám, kiểm tra tại bệnh viện. Đồng thời, hỗ trợ đưa người phụ nữ này về lại với gia đình ở huyện Mộ Đức.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Không có chuyện người phụ nữ lòi đinh ra từ cánh tay