Quảng Nam: Bắt hai đối tượng hiếp dâm trẻ em

Mạnh Cường| 23/04/2014 11:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, sáng 8/4, cơ quan này nhận được đơn thư trình báo cáo em T.T.N.P về việc bị hai đối tượng hiếp dâm.

Cùng ngày, Công an huyện Điện Bàn đã bắt khẩn cấp hai đối tượng có hành vi hiếp dâm trẻ em là Nguyễn Thanh Hiếu (SN 1995) và Lương Văn Bình (SN 1996), cùng trú xã Điện Minh, huyện Điện Bàn, Quảng Nam.

Tại Cơ quan điều tra, hai đối tượng khai: Tối 7/4, vào lúc 18 giờ 30 phút, Nguyễn Thanh Hiếu điều khiển xe máy chở Lương Văn Bình đến quán cà phê N., thuộc thôn Phong Nhị, xã Điện An, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam uống cà phê. Tại đây, Hiếu và Bình rủ P. (SN 1998, trú tại thôn 4, xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) là nhân viên bán cà phê trong quán đến ngồi nói chuyện. Cả hai rủ P. sau khi làm việc xong thì đi chơi, P. đồng ý. Đến khoảng 21 giờ 45 phút cùng ngày, sau khi P. làm việc xong, Hiếu điều khiển xe máy chở Bình, P. đi lòng vòng rồi dừng lại ở đoạn đường bê tông cạnh nhà nghỉ Sky, thuộc thôn Trung Phú 1, xã Điện Minh, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Bình và P. xuống xe đứng chờ, Hiếu chạy xe máy đi mua thịt gà và rượu về nhậu. Sau đó, cả ba cùng đi theo đường đất vào trong cánh đồng thuộc thôn Uất Lũy, xã Điện Minh, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam ngồi nhậu.

Quảng Nam: Bắt hai đối tượng hiếp dâm trẻ em

Quảng Nam: Bắt hai đối tượng hiếp dâm trẻ em

Hai đối tượng Bình, Hiếu

Khi đến ngã ba đường đất, cạnh mương thủy lợi, Hiếu lấy áo mưa trong cốp xe máy ra trải lót rồi cả ba cùng nhậu. Trong lúc ngồi nhậu, Hiếu dùng tay choàng qua ôm P. nhưng bị P. đẩy ra. Sau nhiều chén qua lại giữa hai người, Bình và Hiếu thấy trong người lâng lâng nên cả hai liền ép P cùng uống “cho vui”. Sau những lời nài nỉ, ép buộc, P. chấp nhận uống 4 ly rượu. Biết P. có dấu hiệu say rượu, Bình và Hiếu bàn nhau thực hiện hành vi hiếp dâm P. Sau khi cả hai thay đổi vị trí cho nhau và thực hiện xong hành vi thú tính của mình, thấy P. khóc lóc, van xin nên Hiếu và Bình thả P. ra, cả ba mặc áo quần vào rồi Hiếu chở cả ba về. Thấy nhân viên của mình có biểu hiện bất thường nên chủ quán N. đã ân cần hỏi thăm. P. liền kể lại sự việc. Đến sáng 8/4, được sự động viên của chủ quán, P. đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Công an huyện Điện Bàn cho biết, đây là vụ án nghiêm trọng, sau khi hoàn tất hồ sơ ban đầu, ngày 16/4, Công an huyện đã chuyển hồ sơ vụ án và hai đối tượng lên Công an tỉnh Quảng Nam để xử lý. Rồi đây, hai đối tượng gây án sẽ phải chịu sự phán quyết của pháp luật. Song, hậu quả mà hai đối tượng để lại cho gia đình và xã hội là những nỗi đau không bao giờ nguôi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Bắt hai đối tượng hiếp dâm trẻ em