Quang Hải rách cơ đùi, không thể ra sân trận gặp U22 Thái Lan

Duy Uyên| 04/12/2019 13:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Đội trưởng U22 Việt Nam đã gặp chấn thương sau pha tranh chấp bóng cùng đội trưởng U22 Singapore là Irfan Fandi, trong trận đấu giữa hai đội tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 tối 3/12.

Sáng 4/12, các bác sĩ và cán bộ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đưa tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Đội trưởng Đội U22 Việt Nam đi bệnh viện Manila Doctors Hospital để khám chấn thương. Sau hơn 2 tiếng kiểm tra, Quang Hải trở về khách sạn đội tuyển nghỉ ngơi.

Theo kết quả chụp cộng hưởng từ, đội trưởng U22 Việt Nam được xác định bị rách cơ đùi sau. Anh chắc chắn không thể thi đấu ở trận quyết định gặp U22 Thái Lan ngày 5/12. Chấn thương này cần thời gian hồi phục và không loại trừ khả năng, tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam sẽ phải nghỉ nhiều hơn 1 trận.

Hiện các bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi tổn thương vùng đùi của Quang Hải để xác định mức độ và thời gian cũng như phương pháp điều trị. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội có thể nghỉ hết SEA Games 2019.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Quang Hải

Quang Hải bị chấn thương trong pha đua tốc độ và tỳ đè với đội trưởng U22 Singapore Irfan. Anh nằm trên sân và tay ôm chân đau đớn. Biểu cảm trên khuôn mặt của Quang Hải cho thấy anh ý thức được mức độ chấn thương.

Sau khi nói chuyện với bác sĩ Choi và ông Park, huấn luyện viên trưởng tuyển U22 Việt Nam quyết định rút cầu thủ mang áo số 19 ra sân ở phút 22. Đỗ Hùng Dũng là người vào thay cho Quang Hải.

HLV Park Hang-seo sẽ phải tìm nhân tố khác để lĩnh xướng vai trò của cầu thủ này trong trận gặp U22 Thái Lan vào ngày 5/12.

Đi cùng Quang Hải tới bệnh viện kiểm tra y tế sáng nay còn có Trọng Hùng. Qua thăm khám, Trọng Hùng bị đau cơ háng và để đảm bảo an toàn, HLV Park Hang-seo khả năng cũng sẽ không điền tên cầu thủ này ở trận đấu với U22 Thái Lan.

Một thông tin tích cực dành cho U22 Việt Nam là trung vệ Bui Tấn Sinh đã hoàn toàn hồi phục chấn thương cổ chân và có thể ra sân chiều mai.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải rách cơ đùi, không thể ra sân trận gặp U22 Thái Lan